Luận văn: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai

Khóa luận Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai đxut các gii pháp xúc tiến hn hp cho dch vụ tư vấn và htrthc hin các thủ tc hành chính về đất đai cho người sdụng đất ca Công Ty CP Tư Vấn Đầu  tư Phát triển Chui Giá Trị, đồng thời hthống hóa cơ sở lý lun vxúc tiến hn hp

Luận văn: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai

1. Mở đầu

1.1 Lý do chọn đề tài

Đất đai là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, là tài sn quan trng ca quc gia, là tư liệu sn xuất đặc biệt, điều kin cn cho mi hoạt động sn xuất và đời sng. Nhìn chung hiu lc, hiu ququn lý nhà nước về đất đai ngày càng được nâng lên rõ rt. Tuy nhiên vn tn ti nhiu vấn đề xung quanh vic cp phép các loi thủ tc hành chính, quy trình ca mt sthtc vn còn dài, bao gm nhiu loi thtc khác nhau, gây nhiều khó khăn cho người sdụng đất, làm gim tiến độ cp phép các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất.

1.2 Đối tượng và phm vi nghiên cu

Chiến lược xúc tiến hn hp cho dch vụ tư vấn và htrthc hin các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất ti Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chui Giá Trị

1.3 Phương pháp nghiên cứu

  • Phương pháp thu thập thông tin thcp
  • Phương pháp quan sát thực tế
  • Phương pháp phỏng vn sâu
  • Phương pháp phân tích, tổng hp

 2. Nội dung

2.1 Tổng quan về vấn đề nghiên cu

Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp

  • Marketing là các gii pháp ca doanh nghiệp để: Nghiên cu, phát hin nhu cu của khách hàng, đưa ra các giải pháp để khai thác và tha mãn các nhu cầu đó. Mục đích của Marketing là: chn đúng khách hàng và thị trường mục tiêu, hướng các công tác marketing vào nhóm khách hàng đó, chiếm thphn, tiêu thsn phm, nâng cao năng lực cnh tranh
  • Xúc tiến hn hp là mt công cquan trng trong marketing chính nhvic giao tiếp có hiu qugia các thành viên trong tchc và gia các công ty vi khách hàng mà svận động ca nhu cu và hàng hóa xích li gần nhau hơn mặc dù nhu cu khách hàng làm phong phú và biến đổi không ngng

Tng quan về dch vụ tư vấn và htrthc hin các thtc hành chính về đấđai

  • Chúng ta có thnhn thy hin nay các hthống văn bản quy phm pháp lut về đất đai đã được nhà nước ban hành khá đầy đủ vi vic ghi rõ các quy trình và hồ sơ thc hin. Tuy nhiên trên thc tế, không phải người sdụng đất nào cũng am hiu về các quy trình đó
  • Dịch vụ tư vấn và htrthc hin các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất xut hin từ đó nhằm cung cp các tiện ích cho khách hàng như tư vấn cho người sdụng đất cách thc hin các thtc hành chính, các hồ sơ yêu cầu trong thủ tc

2.2 Thực trng hoạt động xúc tiến hn hp cho dch vụ tư vấn và hỗ trợ thc hin các thủ tc hành chính về đất đai tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phát Triển Chui Giá Tr

  • Tng quan về Công Ty Cổ Phn Tư Vn ĐầuTư Phát Trin Chui Giá Tr
  • Tình hình hoạt động ca Dch vụ tư vấn và htrthc hin các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất ti Công Ty CPhần Tư Vấn ĐầTư Phát Triển Chui Giá Tr
  • Thc trng hoạt động xúc tiến hn hp cho Dch vụ tư vấn và htrợ thc hin các thtc hành chính về đất đai tại Công Ty CPhần Tư Vấn Đầu Tư Phát Trin Chui Giá Tr

2.3 Một số gii pháp nhm nâng cao hiu quả chiến lược xúc tiến hn hp cho dch vụ tư vấn và hỗ trợ thc hin các thủ tc hành chính về đất đai cho người sử dụng đất tại Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát Triển Chui Giá Tr

  • Cơ sở đề xut gii pháp
  • Các gii pháp nâng cao hiu quxúc tiến hn hp cho dch vụ tư vấn và htrthc hin các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất ti Công ty Cphần Đầu tư Phát triển Chui Giá Tr
  • Các gii pháp marketing khác

3. Kết luận và kiến nghị

3.1 Kết luận

Trong nn kinh tế thị trường và toàn cầu hóa như hiện nay thì công tác marketing trong doanh nghip ngày càng trnên quan trọng hơn trong đó có công tác xúc tiến hn hp. Các hoạt động qung cáo, xúc tiến bán hàng, tuyên truyn, quan hcông chúng là các công cca hoạt động xúc tiến giúp cho doanh nghip có thgii thiu cũng như quảng bá hình nh và uy tín ca doanh nghip ti khách hàng, từ đó đẩy mạnh hơn việc sdng các sn phm hay dch vca công ty

3.2 Kiến nghị

Qua thi gian thc tp ti công ty, tôi xin có mt skiến nghị như sau:
+Đố
i vi công ty:
M
c dù dch vmà công ty cũng cấp đến nay cũng đã đi qua được chặng đường hơn 4 năm. Tuy nhiên, những khách hàng đến vi công ty chyếu là do sgii thiu tcác mi quan htrong ngành và các Cộng tác viên..Tôi kiến nghcông ty nên có các cuộc điều tra nghiên cu vthị trường, các đối thcạnh tranh trong ngành để có được nn tảng đưa ra các quyết định xúc tiến hu hiu

+Đối với nhà nước:
Tôi kiến nghị các cơ quan như Uỷ ban nhân dân Tnh Tha Thiên Huế, cùng Sở Tài nguyên môi trường cn có nhng bin pháp theo dõi, htrợ để có thphi hp với công ty đẩy nhanh các tốc độ cp phép các thtc hành chính về đất đai cho người sdụng đất để hiu ququn lý nhà nước về đất đai được nâng lên

4.Tài liệu tham khảo

Quc Hi, Luật Đất đai, (2013), s45/2013/QH13
Philip Kotler & Gary Armstrong, (1991),
Principles of marketing, Englewood Cliffs, N.J. : Prentice Hall.
Philip Kotler & Kevin Lane Keller, (2012),
Marketing Management, Prentice Hall.
 

 -- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---


 

Ngày:29/07/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM