Luận văn: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa

Luận văn Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa đánh giá vic thc hin các gii pháp Marketing mix nhm thu hút thị trường khách sdng dch vụ ăn ung ca nhà hàng khách sn Wooshu, đưa ra các gii pháp Marketing mix nhm thu hút khách ñến sdng dch vụ ăn ung ti nhà hàng khách sn Wooshu

Luận văn: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa

1. Mở đầu

Khách sn nào cũng mun thu hút khách đến sdng dch vlưu trú, ăn ung và dch vbsung khác ca khách sn mình tht nhiu, và mt trong nhng gii pháp mà các khách sn thường sdng ñó là các gii pháp Marketing. Hin nay môi trường cnh tranh trong du lch ngày càng khc lit, có rt nhiu khách sn mđược xây dng vì thế các khách sn luôn luôn ñưa ra các chính sách Marketing để thu hút khách sdng các dch vlưu trú, ăn ung, gii trí ca khách sn mình và tăng thphn ca mình trong thtrường

2. Nội dung

2.1 Cơ sở lý luận

  • Lý thuyết vkinh doanh khách sn và kinh doanh ăn ung trong khách sn
  • Lý thuyết vkinh doanh khách sn
  • Lý thuyết vkinh doanh ăn ung trong khách sn
  • Khái nim Marketing Mix (hn hp) và vai trò ca nó trong kinh doanh ăn ung
  • Khái nim Marketing Mix
  • Các gii pháp Marketing Mix nhm thu hút khách sdng dch vụ ăn ung trong kinh doanh khách sạn

2.2 Thc trng sử dng các gii pháp Marketing mix nhm thu hút khách hàng sử dng dch vụ ăn ung ti nhà hàng thuc khách sn Wooshu

  • Tng quan vkhách sn Wooshu
  • Các hot đng kinh doanh ca khách sn
  • Gii thiu vbphn kinh doanh ăn ung ca ca khách sn và đc đim thị trường khách ca nhà hàng
  • Tình hình hot đng kinh doanh ca khách sn quc tế Wooshu
  • Các gii pháp Marketing mix mà khách sn đã sdng đthu hút khách hàng sdng dch vụ ăn ung
  • Nhn xét và đánh giá vthtrường khách sdng dch vụ ăn ung ti khách sn Wooshu và đánh giá các gii pháp Marketing mà khách sn đã sdng để thu hút khách sdng dch vụ ăn ung ti nhà hàng

2.3 Mt số đề xut và gii pháp Marketing mix nhm thu hút khách sử dng dch vụ ăn ung ti nhà hàng thuc khách sn Wooshu

  • Các gii pháp Marketing nhm thu hút khách hàng sdng các dch vụ ăn ung ti nhà hàng
  • Gii pháp sn phm
  • Gii pháp giá
  • Gii pháp phân phi
  • Gii pháp xúc tiến
  • Bin pháp thc hin

3. Kết luận

Trong xu hướng hi nhp và phát trin hin nay nước ta, lĩnh vc kinh doanh dch vkhách sn, nhà hàng đang ngày càng có bước phát trin mnh m, nm bt được nhu cu ca thtrường, đu tư và xây dng hàng lot nhng công trình quy mô, tm c, phc vkhách quc tế cũng như khách ni đa, từ đó góp phn nâng cao nn kinh tế trong tnh, nâng cao hình nh, vthế đất nước trong mt bn bè quc tế. Hòa cùng vào xu thế phát trin kinh doanh khách sn, nhà hàng, khách sn Wooshu đã đi vào hot đng hơn mt năm qua, tuy còn mi mnhưng vi sự đầu tư có tính chiến lược, tm nhìn sâu rng, đã xây dng lên mt khách sn quc tế đầu tiên ti thành phBiên Hòa vi shin đi và cơ svt cht ñạt chun 4 sao do tng cc du lch vit nam chng nhn

4. Tài liệu tham khảo

Hoàng Tun Lang,. Bán và Tiếp thtrong nhà hàng khách sn, giáo trình lưu hành ni btrường đi hc kthut công nghTp.HCM.
Nguy
n Duy Anh Kit, “Khái Nim Phân loi nhà hàng”,Qun lý nhà hàng và Bar, giáo trình lưu hành ni btrường đi hc kthut công nghTp.HCM.
Nguy
n ThLiên Dip và Phm Văn Nam (2008), nghiên cu môi trường, Chiến lược và chính sách kinh doanh, nhà xut bn lao đng – xã hi

-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị du lịch trên ---

Ngày:29/07/2020 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM