Luận văn: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa
Luận văn Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa đánh giá việc thực hiện các giải pháp Marketing mix nhằm thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng ở khách sạn Wooshu, đưa ra các giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách ñến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Wooshu
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
Khách sạn nào cũng muốn thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống và dịch vụ bổ sung khác của khách sạn mình thật nhiều, và một trong những giải pháp mà các khách sạn thường sử dụng ñó là các giải pháp Marketing. Hiện nay môi trường cạnh tranh trong du lịch ngày càng khốc liệt, có rất nhiều khách sạn mới được xây dựng vì thế các khách sạn luôn luôn ñưa ra các chính sách Marketing để thu hút khách sử dụng các dịch vụ lưu trú, ăn uống, giải trí của khách sạn mình và tăng thị phần của mình trong thị trường
2. Nội dung
2.1 Cơ sở lý luận
- Lý thuyết về kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống trong khách sạn
- Lý thuyết về kinh doanh khách sạn
- Lý thuyết về kinh doanh ăn uống trong khách sạn
- Khái niệm Marketing Mix (hỗn hợp) và vai trò của nó trong kinh doanh ăn uống
- Khái niệm Marketing Mix
- Các giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh khách sạn
2.2 Thực trạng sử dụng các giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu
- Tổng quan về khách sạn Wooshu
- Các hoạt động kinh doanh của khách sạn
- Giới thiệu về bộ phận kinh doanh ăn uống của của khách sạn và đặc điểm thị trường khách của nhà hàng
- Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế Wooshu
- Các giải pháp Marketing mix mà khách sạn đã sử dụng để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống
- Nhận xét và đánh giá về thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Wooshu và đánh giá các giải pháp Marketing mà khách sạn đã sử dụng để thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng
2.3 Một số đề xuất và giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu
- Các giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng
- Giải pháp sản phẩm
- Giải pháp giá
- Giải pháp phân phối
- Giải pháp xúc tiến
- Biện pháp thực hiện
3. Kết luận
Trong xu hướng hội nhập và phát triển hiện nay ở nước ta, lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng đang ngày càng có bước phát triển mạnh mẽ, nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đầu tư và xây dựng hàng loạt những công trình quy mô, tầm cỡ, phục vụ khách quốc tế cũng như khách nội địa, từ đó góp phần nâng cao nền kinh tế trong tỉnh, nâng cao hình ảnh, vị thế đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Hòa cùng vào xu thế phát triển kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khách sạn Wooshu đã đi vào hoạt động hơn một năm qua, tuy còn mới mẻ nhưng với sự đầu tư có tính chiến lược, tầm nhìn sâu rộng, đã xây dựng lên một khách sạn quốc tế đầu tiên tại thành phố Biên Hòa với sự hiện đại và cơ sở vật chất ñạt chuẩn 4 sao do tổng cục du lịch việt nam chứng nhận
4. Tài liệu tham khảo
Hoàng Tuấn Lang,. Bán và Tiếp thị trong nhà hàng khách sạn, giáo trình lưu hành nội bộ trường đại học kỹ thuật công nghệ Tp.HCM.
Nguyễn Duy Anh Kiệt, “Khái Niệm Phân loại nhà hàng”,Quản lý nhà hàng và Bar, giáo trình lưu hành nội bộ trường đại học kỹ thuật công nghệ Tp.HCM.
Nguyễn Thị Liên Diệp và Phạm Văn Nam (2008), nghiên cứu môi trường, Chiến lược và chính sách kinh doanh, nhà xuất bản lao động – xã hội
-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị du lịch trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Luận văn: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Equtorial TP.HCM
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt
- pdf Luận văn: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn OSCAR SAIGON