Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015
Luận văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015 đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt và xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm góp một phần nhỏ vào việc nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
1.1 Lí do chọn đề tài
Ngày nay, với chính sách mở của nền kinh tế thị trường có sự tham gia hoạt động của nhiều thành phần kinh tế đã đặt các doanh nghiệp trước một cuộc cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại và phát triển trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay các doanh nghiệp phải thực hiện nhiều biện pháp để giúp doanh nghiệp mình đứng vững. Chất lượng không tự sinh ra, không phải là một kết quả ngẫu nhiên mà là kết quả của sự tác động của hàng loạt yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Bởi vậy khi nghiên cứu về chất lượng dịch vụ thì công ty cũng có thể nhận ra những mặt mạnh và mặt yếu của mình rồi từ ñó có những biện pháp hữu hiệu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
1.2 Phạm vi và đối tượng nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu của bài khóa luận là chất lượng dịch vụ du lịch
- Phạm vi nghiên cứu của bài khóa luận chủ yếu đề cập đến thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch do công ty Hà Đạt cung cấp trong hai năm gần đây
1.3 Mục tiêu của đề tài
- Phân tích những ñặc ñiểm cơ bản của sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch.
- Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt và xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm góp một phần nhỏ vào việc nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty
1.4 Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp phân tích
- Phương pháp tổng hợp
- Phương pháp xã hội học và thực địa
- Phương pháp phỏng vấn trực tiếp
2. Nội dung
2.1 Tổng quan về sản phẩm du lịch và cơ sở của việc nâng cao chất luợng dịch vụ du lịch
- Tổng quan về sản phẩm du lịch
- Cơ sở của việc nâng cao chất luợng dịch vụ du lịch
- Bài học kinh nghiệm về quản lý chất luợng dịch vụ
2.2 Thực trạng chất luợng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt
- Sơ luợc về công ty du lịch Hà Đạt
- Thực trạng chất luợng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt
- Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch ở công ty du lịch Hà Đạt
2.3 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty Hà Đạt giai đoạn 2011 – 2015
- Giải pháp nâng cao chất luợng cơ sở vật chất kỹ thuật
- Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nguồn nhân sự
- Giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Biện pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ
- Kiến Nghị
3. Kết luận
Qua bài khóa luận chúng ta nhận thấy rằng việc kinh doanh dịch vụ lữ hành mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế của đất nước nói chung. Và trong ñó việc kinh doanh như thế nào ñể công ty ngày một phát triển được tất cả ban lãnh đạo cũng như nhân viên của mỗi công ty rất quan tâm, ngoài những yếu tố về kĩ năng quản lý của cấp lãnh đạo, ñường lối chính sách của công ty, kinh nghiệm làm việc của nhân viên… thì việc coi trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng du khách là vô cùng cần thiết
4. Tài liệu tham khảo
Nguyễn Hữu Bình, đề cương pháp luật du lịch, ĐH kĩ thuật công nghệ TPHCM, lưu hành nội bộ.
PGS Nguyễn Văn Đính (chủ biên), giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh du lịch, NXB Thống Kê Hà Nội, 1995.
Trần Phi Hoàng, nghiệp vụ thiết kế sản phẩm và điều hành du lịch, ĐH kĩ thuật công nghệ TPHCM (lưu hành nội bộ), 2008
-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị du lịch trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Luận văn: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất
- pdf Luận văn: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Equtorial TP.HCM
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt
- pdf Luận văn: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn OSCAR SAIGON