Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong
Khóa luận này gồm ba chương: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM Chấn Phong, Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quảkinh doanh tại Công ty TNHH TM Chấn Phong.
Khoá luận này sẽ tập trung làm rõ bản chất hoạt động Marketing và nội dung biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
Maketing đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của mọi doanh nghiệp.Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp không có sự lựa chọn nào khác là phải nâng cao khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành marketing vào kinh doanh
2. Nội dung
2.1 Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
- Một vài khái niệm marketing
- Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp
- Hệ thống hoạt động Marketing
- Nội dung của hoạt động Marketing – Mix
2.2 Thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Tnhh Tm Chấn Phong
- Khái quát chung về công ty
- Khái quát về hoạt động sản xuất kinh doanh
- Phân tích thực trạng Marketing ở Công ty TNHH TM Chấn Phong
2.3 Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công Ty Tnhh Tm Chấn Phong
- Đánh giá chung
- Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong
3. Kết luận
Qua thời gian đi tìm hiểu thực tế tại Công ty TNHH TM Chấn Phong, em thấy rằng hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là kinh doanh vật tư phục vụ cho ngành vật liệu xây dựng như đá cắt, đá mài, nhám xếp. Vì vậy, trong phạm vi chuyên đề nghiên cứu, qua khảo sát thực tế, em đã phân tích và làm rõ thực trạng kinh doanh của công ty, rút ra những mặt còn hạn chế, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm làm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
4. Tài liệu tham khảo
Giáo Trình marketing căn bản :GS.TSTrần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân.
Marketing hiện đại : PhiLip Kotler
-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Luận văn: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện lạnh của Công Ty Huetronics Tại Thành Phố Huế
- pdf Luận văn: Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm quà tặng
- pdf Luận văn: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thanh phố Huế
- pdf Luận văn: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ Data của MobiFone tại chi nhánh Thông tin Di động Thừa Thiên Huế
- pdf Luận văn: Phân tích mối liên hệ giữa rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng Tmcp Eximbank Chi Nhánh Huế
- pdf Luận văn: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai
- pdf Luận văn: Các giải pháp marketing điểm đến nhằm phát triển du lịch Hà Nội
- pdf Luận văn: Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hóa của tỉnh Vĩnh Phúc đến năm 2010