Luận văn ThS: Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn "Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam" là trên cơ sở nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng, đề xuất được những giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam. 

Luận văn ThS: Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam

1. Mở đầu

1.1 Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu

Để một sản phẩm mới ra đời được thị 2 trường chấp nhận và trở nên phổ biến, bên cạnh việc liên tục phát triển và hoàn thiện các tính năng kỹ thuật, xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm là hết sức quan trọng. Với lý do như vậy, tác giả chọn vấn đề “Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam” hàm ý chính là xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam làm đề tài nghiên cứu cho luận văn thạc sỹ của mình.

1.2 Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài 

Tình hình nghiên cứu về thương hiệu trên thế giới

Tình hình nghiên cứu về thương hiệu trong nước

1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng, đề xuất được những giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam. Từ mục tiêu trên, các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể là:

  • Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp, và các hoạt động giới thiệu, quảng bá nhằm xây dựng hình ảnh sản phẩm Bphone.
  • Phân tích thực trạng hoạt động xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam.
  • Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam.

1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Phạm vi không gian: Giới hạn tại công ty cổ phẩn Bkav với phạm vị thị trường Việt Nam.

Phạm vi thời gian: Do hạn chế về mặt thời gian nghiên cứu nên đề tài chỉ tập trung nghiên cứu trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2016

1.5 Phương pháp nghiên cứu

Phương pháp thu thập dữ liệu

 Phân tích dữ liệu thu thập 

2. Nội dung

2.1 Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp

  • Một số khái niệm cơ bản
  • Nội dung xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm
  • Kinh nghiệm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm

2.2 Thực trạng xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav

  • Giới thiệu về Công ty Cổ phần Bkav
  • Thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav
  • Nhận xét thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm Bphone Tại Công ty Cổ phần Bkav

2.3 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam

  • Định hướng và quan điểm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam
  • Một số giải pháp xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam

3. Kết luận

Đề tài xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm là một đề tài rộng, ngay mỗi hoạt động của nó cũng có thể là một đề tài để giải quyết. Nên trong khuôn khổ quy định về hình thức luận văn chỉ dừng lại các giải pháp tổng thể, phối hợp các công cụ truyền thông ra sao mà chưa chi tiết cụ thể kế hoạch xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm mỗi hoạt động đó cần làm những gì và ngân sách cho nội dung chi tiết như thế nào.

4. Tài liệu tham khảo

4.1 Tiếng Việt

Hồ Đức Hùng (2010) “Marketing địa phương với việc quảng bá thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh”, Tạp trí kinh tế số 125

Nguyễn Thị Thu Huyền (2010) “Giải pháp Marketing nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu HAPRO của tổng công ty thương mại Hà Nội” đề tài này tập trung vào các hoạt động Marketing nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.

Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009), Thương hiệu với nhà quản lý, NXB Lao Động – Xã Hội, Hà Nội 

Nguyễn Quốc Thịnh (2003), Quan hệ công chúng- biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu. NXB Tạp chí thương mại, số 46

Nguyễn Văn Yên (2013) “Phát triển truyền thông thương hiệu đèn Led của công ty Cổ Phần Chu Minh Hải” đề tài này tập trung vào các hoạt động phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty. 

4.2 Tiếng Anh

Thom Braun (2004) “Triết lý xây dựng và phát triển thương hiệu ”, nhà quản trị thương hiệu của The Thinking Man, NXB Lao động xã hội & Alphabook. 

James R. Gregry (2004) “Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công”, NXB Thống kê.  

Matt Haig (2012) “Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới”, NXB Trẻ.

Al Ries – Laura Ries (2014) “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu”, NXB Lao Động – Xã Hội

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Luận văn Thạc sĩ kinh tế trên ---

Ngày:07/08/2020 Chia sẻ bởi:Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM