Tiểu luận: Kế họach marketing cho trung tâm anh văn hội Việt Mỹ trong năm 2014

Tiểu luận này chỉ ra được kế hoạch Marketing sẽ giúp đưa ra các hướng dẫn cho Trung tâm VUS, tăng được lợi nhuận hàng tháng, hàng năm,  giảm thiểu chi phí, thỏa mãn nhiều nhu cầu khách hàng.

Tiểu luận: Kế họach marketing cho trung tâm anh văn hội Việt Mỹ trong năm 2014

1. Mở đầu

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ, trực thuộc Trung ương Hội Việt Mỹ, là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Trung tâm có một hệ thống các chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết hợp tác đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY Hoa Kỳ), trường đại học công lập quy mô lớn hàng đầu Hoa Kỳ. Tất cả các chương trình đào tạo củaTrung tâm đều dẫn đến đầu ra là bằng cấp quốc tế.

2. Nội dung

2.1 Giới thiệu tổng quan trung tâm anh văn hội Việt Mỹ (VUS) 

  • Lịch sử hình thành 
  • Các cơ sở
  • Nguồn lực công ty
  • Chương trình đào tạo
  • Sứ mệnh và tầm nhìn 

2.2 Tổng quan thị trường 

  • Sơ lược thị trường 
  • Nhân khẩu học của thị trường mục tiêu
  • Nhu cầu thị trường
  • Xu hướng t hị trường
  • Tốc độ phát triển của thị trường
  • Phân tích SWOT 
  • Đối thủ 
  • Dịch vụ đề xuất 

2.3 Chiến lược marketing

  • Sứ mệnh 
  • Mục tiêu thị trường
  • Mục tiêu tài chính – lợi nhuận
  • Thị trường mục tiêu 
  • Định vị thương hiệu
  • Chiến ược marketing
  • Chương trình marketing 

2.4 Tài chính 

  • Quản lý marketing
  • Điều hành
  • Tổ chức thực hiện
  • Kế hoạch trong tương lai

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---

Ngày:23/07/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM