Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm sữa dưỡng thể NIVEA giai đoạn 2013-2014

Tiểu luận nghiên cứu về kế hoạch marketing  cho sản phẩm sữa dưỡng thể. Với mong muốn thương hiệu Nivea vẫn luôn là một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da và vệ sinh cơ thể trên toàn thế giới, nhóm chúng tôi đã cùng nhau lập kế hoạch marketing cho nhãn hàng này.
 

Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm sữa dưỡng thể NIVEA giai đoạn 2013-2014

1. Mở đầu

Do vậy việc xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm sữa dưỡng thể nhãn hiệu Nivea của công ty Beiersdorf là vô cùng quan trọng, nhằm giúp doanh nghiệp không những giữ vững được thị phần mà còn mở rộng hơn trong tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay.Với mong muốn thương hiệu Nivea vẫn luôn là một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da và vệ sinh cơ thể trên toàn thế giới, nhóm chúng tôi đã cùng nhau lập kế hoạch marketing cho nhãn hàng này

2. Nội dung

2.1 Tổng quan về công ty Beiersdorf

2.2 Phân tích tình hình/thực trạng kinh doanh

  • Tổng quan thị trường chăm sóc da
  • Phân tích SWOT
  • Cạnh tranh
  • Sản phẩm cung cấp   
  • Giải pháp then chốt 

2.3 Chiến lược Marketing

  •  Sứ mệnh.
  •  Mục tiêu Marketing 
  • Mục tiêu tài chính
  •  Thị trường mục tiêu
  •  Định vị
  •  Chiến lược
  • Chương trình Marketing

2.4 Tài chính

  • Dự báo doanh thu
  • Dự báo chi phí và thời gian thực hiện

​2.5 Điều khiển

  • Thực hiện
  • Tổ chức marketing
  • Kế hoạch đối phó các yếu tố bất ngờ

3. Kết luận

Với 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và tự hào sở hữu một trong những trung tâm nghiên cứu phát triển được đầu tư hiện đại nhất thế giới, Beiersdorf là biểu tượng của dòng sản phẩm chăm sóc da luôn đổi mới với chất lượng cao, nhãn hàng Nivea là nhãn hàng trên toàn cầu. Công ty đã đưa ra những chiến lược kinh doanh của riêng mình, phù hợp với tiềm lực của mình và thị trường mà nó hướng tới. Trong đó chiến lược marketing của công ty đã khá thành công, nó được phản ánh qua doanh thu và thị phần này càng tăng. Tuy nhiên, sẽ là mạo hiểm nếu cứ tiếp tục chiến lược như hôm nay, vì thế mà phải chuyển đổi sang chiến lược mới phù hợp hơn.

4. Tài liệu tham khảo

Philip Kotler, Quản trị marketing, NXB Lao động và xã hội, 2009
Sample marketing plan Pegasus Sports International – part1-Understanding marketing management
http://www.beiersdorf.com/about-us/our-profile/at-a-glance
http://www.nivea.com.vn

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---

Ngày:22/07/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM