Tinh dầu Bio-oil® - Điều trị rạn da, sẹo

Tinh dầu Bio-Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da, mờ sẹo với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược. Cùng eLib.VN tìm hiểu về tác dụng, công dụng, liều dùng cũng như một số lưu ý cảnh báo của thuốc nhé.

Tinh dầu Bio-oil® - Điều trị rạn da, sẹo

Bio-Oil® là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt giúp cải thiện tình trạng bên ngoài của sẹo, vết rạn da và da không đều màu. Đây là công thức độc đáo chứa thành phần đột phá PurCellin Oil và có hiệu quả cao đối với da bị lão hóa, da bị mất nước.

Tinh dầu Bio-Oil có màu hồng nhẹ, mùi thơm dễ chịu, được đựng trong một chai nhựa trong suốt, nắp trắng cùng các thông tin thiết yếu được in trên vỏ chai. Hộp giấy bên ngoài với nền trắng cùng tên sản phẩm màu đỏ cam bắt mắt.

1. Thành phần

Bio-Oil chứa chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và một số vitamin như sau:

Chiết xuất từ hoa cúc xu xi Dầu oải hương Dầu lá hương thảo Dầu hoa cúc La Mã Vitamin A (Retinyl Palmitate) Vitamin E (Tocopherol Acetate) Một số chất phụ gia tạo nên hệ dầu và các hương liệu.

2. Công dụng

Tinh dầu Bio-Oil có công dụng gì?

Đối với sẹo: Có thể làm mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ.

Tác dụng với vết rạn da: Có thể làm giảm thiểu các vết rạn da trong thai kỳ hay tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ. Trong khi mang thai, nên được sử dụng ngay sau tháng thứ 3 tại các khu vực dễ bị rạn như bụng, ngực, thắt lưng, hông, mông và đùi.

Tác dụng với da sần sùi: Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

Tác dụng với da bị lão hóa: Giúp làm da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn và chùng da của cả mặt cũng như toàn thân.

Tác dụng với da bị mất nước: Giúp bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại được các tác nhân thời tiết, nước nhiễm hóa chất và khô da do ảnh hưởng của việc sử dụng điều hòa không khí thường xuyên.

Chống và trị rạn da cho bà bầu.

Làm mờ các vết sẹo cũ và mới, các vết sẹo do mụn nhọt và màu da không đồng đều.

Sử dụng hàng ngày như như kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và dẻo dai, và bảo vệ nó khỏi những tác động của gốc tự do gây tổn thương da và lão hóa sớm.

Điều trị da bị cháy nắng. Giúp làm dịu da bị bỏng rát và bong da khi tiếp xúc lâu với ánh nắng.

Lý tưởng để sử dụng như một loại dầu massage khi tắm.

Điều trị da khô, da nứt nẻ.

3. Đối tượng sử dụng

Những ai nên sử dụng sản phẩm Bio-Oil?

Bạn có thể dụng Bio-Oil nếu muốn cải thiện tình trạng rạn da, da không đều màu hay muốn làm mờ các vết sẹo.

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu, hoặc da nhiều mụn thì không nên sử dụng Bio-Oil cho mặt vì có thể khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn. Trong trường hợp bạn muốn điều trị sẹo hoặc vết thâm mụn thì chỉ nên dùng tăm bông chấm Bio-Oil lên vùng da có vấn đề chứ không nên bôi toàn mặt.

4. Cách dùng

Bạn nên sử dụng tinh dầu Bio-Oil như thế nào?

Bạn thoa tinh dầu Bio-Oil lên vùng da cần cải thiện 2 lần mỗi ngày và sử dụng trong thời gian ít nhất 3 tháng.

Đối với phụ nữ mang thai, bạn thoa Bio-Oil khi bắt đầu quý thứ hai ở vùng da dễ bị rạn như bụng, ngực, vùng lưng dưới, hông, mông và đùi.

Bạn nên lưu ý rằng đối với sẹo mới, bạn chỉ được thoa Bio-Oil khi vết thương đã lành, không dùng sản phẩm cho vết thương hở.

Hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau tùy từng cơ địa mỗi người.

5. Ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Sử dụng cho nhiều lứa tuổi Phù hợp các loại da Mùi thơm dễ chịu Công thức chứa thành phần đột phá PurCellin Oil giúp thay đổi độ đặc của công thức, làm cho sản phẩm có cảm giác nhẹ và không nhờn, đảm bảo rằng những tinh chất trong vitamin và chiết xuất từ thực vật dễ dàng được hấp thụ Đã được kiểm nghiệm an toàn theo Quy định của Nghị viện châu Âu và của Ủy ban các sản phẩm mỹ phẩm Bao bì đóng gói của Bio-Oil đều tái chế được và tất cả nguyên liệu giấy đều được chứng nhận theo nguyên tắc quản lý rừng bền vững

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao

Trên đây là những thông tin cơ bản của thuốc tinh dầu Bio-Oil, eLib.VN không đưa ra bất kì chuẩn đoán cũng như lời khuyên khám chữa bệnh lý, bài viết của eLib.VN chỉ mang tính chất tham khảo giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách sử dụng thuốc an toàn nhất.

Ngày:08/10/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM