Unit 11 lớp 6: Our greener world - Project
Phần Project - Unit 11 là khoảng thời gian dành cho việc sáng tạo và thiết kế, tái chế các vật đã qua sử dụng. Trong bài học này, các em sẽ quan sát các bức tranh về việc tái chế vật dụng cũ để lấy ý tưởng, sau đó thiết kế sản phẩm tái chế của riêng các em và trình bày trước lớp. Để hiểu rõ hơn, mời các em đi vào bài học bên dưới.
Mục lục nội dung
1. Unit 11 lớp 6 Project
Look at the pictures. What can you see in each picture? What did people use to make the things in the pictures? (Nhìn vào những bức tranh. Em có thể thấy gì trong mỗi bức tranh? Người ta sử dụng cái gì để làm những thứ có trong bức tranh?)
Guide to answer
Picture 1: They use used bottles to make pencil box (Họ sử dụng chai lọ đã qua sử dụng để làm hộp đựng bút)
Picture 2: They make the light bulbs from old bottles (Họ làm bóng đèn từ chai lọ cũ)
Picture 3: They use an used glass bottle to make a flower vase (Họ dùng một cái chai thủy tinh đã qua sử dụng để làm thành một cái lọ hoa)
Now work in groups or in pairs to complete the project. (Bây giờ làm việc theo nhóm hay theo cặp để hoàn thành dự án.)
- Choose something used (a bottle, a can, a sheet of paper, etc.).
- Make something new from it and decorate it.
- Bring your product to class.
- 'Show and tell' your classmates about what you made.
Tạm dịch:
- Chọn cái gì đó đã được sử dụng (một cái chai, lon, tờ giấy...)
- Làm cái gì đó mới từ nó và trang trí nó.
- Mang sản phẩm của em đến lớp.
- “Chỉ rõ và nói” với bạn học về vật mà em đã làm.
2. Practice
Write the conditional sentences from the following statements.
1. We will plant more trees. The air will be fresher.
______________________________________.
2. We will use fewer cars. We will reduce pollution.
______________________________________.
3. We will cycle to school every day. We will keep fitter.
______________________________________.
4. We will use recycled products. We will save money.
______________________________________.
5. People will throw rubbish into the right bin. They will keep the environment clean.
______________________________________.
6. We will turn off the tap when brushing the teeth. We will save a lot of water.
______________________________________.
7. People will travel more by public transport. The harmful gases in big cities will be reduced.
_______________________________________.
8. We will start at six. We will arrive there before noon.
______________________________________.
9. The boy eats so may green apples. He will be ill.
______________________________________.
10. We will use reusable bags for shopping. We will reduce waste.
_______________________________________.
3. Conclusion
Kết thúc bài học, các em cần quan sát các bức tranh về việc tái chế vật dụng cũ để lấy ý tưởng, sau đó chọn một vật đã qua sử dụng và làm mới vật đó thông qua việc trang trí, cuối cùng là trình bày về sản phẩm của các em trước lớp.
Tham khảo thêm
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - Getting Started
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - A Closer Look 1
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - A Closer Look 2
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - Communication
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - Skills 1
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - Skills 2
- doc Unit 11 lớp 6: Our Greener World - Looking Back