Quản trị kinh doanh là một ngành học khá tổng hợp và tương đối phức tạp. Ví dụ như: Chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách, tổ chức hoạt động kinh doanh và tạo lập doanh nghiệp. Ngoài ra còn đa dạng các mảng kiến thức như: Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị chất lượng, quản trị rủi ro, logistics..Để bạn có thêm kho tài liệu chất lượng, eLib đã tuyển chọn luận văn tốt nghiệp, khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập tốt nghiệp có tính sáng tạo và mới lạ giúp bạn có thể tham khảo, lựa chọn được đúng để tài phù hợp với mình và từ đó có thể xây dựng và trình bày nội dung đề tài của mình một cách hoàn chỉnh.
Khóa luận gồm 3 chương, nêu ra được lý luận chung về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh và sự cần thiết của nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN, thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú, qua đó rút ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú
Khóa luận Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm quà tặng nghiên cứu đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm quà tặng. Nghiên cứu cũng chỉ ra khi xuất hiện nhu cầu thì “tìm kiếm trên mạng” là kênh đầu tiên được người tiêu dùng lựa chọn để tham khảo thông tin
Khóa luận Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thanh phố Huế cung cấp thông tin thực tế về các biến số ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của người dân thành phố Huế đối với dịch vụ MyTV. Từ đó làm cơ sở để đề ra những giải pháp hữu ích nhằm giúp VNPT Thừa Thiên Huế đưa ra các chính sách marketing và thương hiệu phù hợp trong giai đoạn sắp tới tại thị trường thành phố Huế
Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Số 2 tỉnh Điện Biên nghiên cứu thông qua nhận thức lý luận, đối chiếu với thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động hiện nay của công ty cổ phần xây dựng số 2 tỉnh Điện Biên còn có những hạn chế để từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng vốn lưu động cho thời gian tới
Luận văn: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tốc độ tiêu thụ sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật ở Chi nhánh công ty vật tư bảo vệ thực vật II nghiên cứu nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
Tiểu luận này đưa ra những nghiên cứu, phân tích của nhóm về tư tưởng quản trị nhân sự của người Nhật, đồng thời rút ra những bải học quản trị nhân sự ứng dụng được đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Luận văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn OSCAR SAIGON đánh giá việc thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong thực tế kinh doanh khách sạn OCSAR SAIGON và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn OSCAR SAIGON
Luận văn Vận dụng Marketing vào đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh doanh quốc tế được hoàn thành với mục tiêu nhằm làm rõ thực trạng của việc vận dụng marketing vào dịch vụ vận tải hàng không và đưa ra các giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không tại Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.
Tiểu luận đã chỉ rõ những nhu cầu của khách hàng Kinh Đô với quá trình phân tích môi trường kinh doanh, cơ hội, phân tích SWOTT, định vị sản phẩm, chiến lược Porter, phối hợp phức hệ Marketing, cuối cùng cho thấy Kinh Đô đã thành công tạo dựng nên 1 sản phẩm bánh trung thu đi sâu vào lòng khách hàng.
Tiểu luận đã đưa ra được vấn đề hàng đầu mà công ty Vinaphone phải đối mặt là làm sao để nâng cao năng lực cạnh tranh trong hiện tại, tạo tiền đề vững chắc cho quá trình hội nhập quốc tế.
Luận văn Phân tích mô hình quản trị chuỗi cung ứng của Toyta và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô của Việt Nam được hoàn thành với mục tiêu nhằm tổng kết kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô của Việt Nam thông qua việc nghiên cứu mô hình tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh qua chuỗi cung ứng của Toyota.
Tiểu luận nghiên cứu về ứng dụng HACCP được thực hiện trong công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Cửu Long An Giang, qua đó rút ra được ưu điểm cũng như mặt tồn tại của ứng dụng này
Mục đích của luận văn Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam nhằm hệ thống hóa lý luận và nghiên cứu đánh giá thực trạng, có được cái nhìn sát thực nhất về hiệu quả hoạt động kinh doanh của CTCP Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam từ đó đưa ra một số giải pháp, kiến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sao cho phù hợp với tình hình thực tế và chiến lược phát triển của Công ty.
Luận văn Chiến lược phát triển kinh tế huyện Thanh Trì đến năm 2020 được hoàn thành với mục tiêu chính là hệ thống hóa và hoàn thiện cơ sở lý luận về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội. Phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện Thanh Trì giai đoạn 2015 - 2020. Hoạch định chiến lược phát triển kinh tế - xã hội huyện Thanh Trì giai đoạn 2015 - 2020.
Luận văn Một số giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp nhằm hạn chế rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong thời gian tới, trên cơ sở hệ thống hoá cơ sở lý luận về rủi ro và hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng năng lực quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
Luận văn Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk được hoàn thành với mục tiêu nhằm đánh giá mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk.
Khóa luận này gồm ba chương: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM Chấn Phong, Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quảkinh doanh tại Công ty TNHH TM Chấn Phong.
Khoá luận này sẽ tập trung làm rõ bản chất hoạt động Marketing và nội dung biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Luận văn Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ nghiên cứu phải giải quyết vấn đề về thị trường
Luận văn Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1 được hoàn thành với mục tiêu nhằm hệ thống một số vấn đề lý luận cơ bản về đào tạo nghề, chất lượng đào tạo nghề và sự liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nghề. Đồng thời luận văn cũng giới thiệu một số phương pháp đào tạo nghề và mô hình liên kết đào tạo nghề phổ biến ở Việt Nam và các nước. Tập trung phân tích và đưa ra những đánh giá, kết luận về chất lượng đào tạo nghề nói chung và đào tạo nghề tại Trường Trung cấp nghề Công trình 1 nói riêng.
Luận văn Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ Data của MobiFone tại chi nhánh Thông tin Di động Thừa Thiên Huế nghiên cứu nhận thức của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Data của Mobifone. Từ đó, giúp công ty có những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và nhận thức của khách hàng sử dụng dịch vụ Data