Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh của hãng Kangaroo

Trong bài viết này, eLib sẽ gợi ý cho các bạn những công nghệ nổi bật trên máy lạnh của hãng Kangaroo để giúp các bạn có thêm thông tin cho việc lựa chọn sở hữu chiếc máy lạnh cho gia đình mình. Mời các bạn tham khảo! 

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh của hãng Kangaroo

1. Thiết kế tối giản, thân thiện

Kangaroo đã hướng đến lợi ích tối đa của khách hàng khi mang đến dòng máy lạnh có thiết kế tối giản, thân thiện nhưng tổng thể vẫn rất đẹp mắt và thanh lịch.

1.1. Dàn lạnh

Dàn lạnh máy lạnh Kangaroo làm từ nhựa ABS không nhiễm chì, không bị ngả sang màu vàng khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, bề mặt dàn lạnh còn được phủ một lớp nano, kết hợp với thiết kế kín khít, giúp hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế tối giản

Máy lạnh còn được trang bị cửa gió rộng hơn 7%, thổi hơi lạnh đi xa hơn. Hệ thống đèn led ẩn hiển thị rất sắc nét và rõ ràng, kết hợp với tính năng thông báo mã lỗi, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động máy lạnh.

Hạn chế đinh ốc, dễ dàng tháo lắp

Ngoài ra, các chi tiết ở dàn lạnh được liên kết với nhau chỉ thông qua 10 đinh ốc và 8 mối ghép, vỏ máy và khung máy đuợc thiết kế đồng nhất, giúp thao tác lắp đặt, bảo trì sửa chữa trở nên hết sức dễ dàng.

1.2. Dàn nóng

Dàn nóng được trang bị cánh quạt răng cưa góc chéo lớn, giúp gia tăng độ cắt gió (hạn chế ma sát không khí), tăng khả năng tản nhiệt, giúp máy vận hành tốt và bền bỉ hơn.

Máy lạnh còn có hệ thống ống đồng giúp dẫn môi chất làm lạnh với thiết kế rãnh xoắn, hỗ trợ gia tăng diện tích tiếp xuất, gia tăng hiệu suất tản nhiệt của máy lạnh.

Ngoài ra, dàn nóng còn có cơ chế tự giải nhiệt sau khi máy ngưng hoạt động, giúp gia tăng tuổi thọ của máy lạnh lên đáng kể.

Dàn nóng máy lạnh Kangaroo

2. Công nghệ DC Inverter 

Công nghệ biến tần của Kangaroo giúp tiết kiệm điện năng đến 30% nhờ sự kiểm soát và điều chỉnh hoạt động của máy nén, giúp việc làm lạnh ổn định, giảm thiểu sự biến thiên nhiệt độ phòng.

Bên cạnh đó, công nghệ này giúp động cơ hoạt động rất êm, độ ồn trung bình ghi nhận được chỉ ở mức khoảng 20 dB.

DC Inverter

3. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ này cho phép máy nén hoạt động ở tần số cao, cho khả năng hạ thấp nhiệt độ xuống thấp nhanh chóng, mang lại không gian mát lạnh trong thời gian nhanh chóng, rất tiện lợi.

Chế độ làm lạnh nhanh

4. Cảm biến thông minh iFeel

Remote máy lạnh có trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh, thông tin đến dàn lạnh để đưa luồng hơi lạnh chính xác như cài đặt đến vị trí đặt remote, mang đến cảm giác mát lạnh đúng chuẩn, thoải mái.

Chức năng iFeel

5. Chế độ ngủ sâu

Chế độ này giúp máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ qua cảm biến nhiệt độ thông minh và tốc độ gió, giúp đảm bảo chất lượng không khí lý tưởng trong phòng, cho bạn giấc ngủ ngon với nhiệt độ thích hợp tối ưu.

Chế độ ngủ đêm

6. Thiết kế vây cá FISHIN kết hợp đảo gió 3D

Thiết kế vây cá FISHIN lấy cảm hứng từ chuyển động của những chú cá trong đại dương. Với thiết kế này, các cánh gió sẽ giúp đem lại luồng khí lạnh êm nhẹ, phân bổ đều tạo cảm giác dễ chịu cho ngay cả những người nhạy cảm như người già và trẻ em.

Kết hợp với hệ thống cánh quạt đảo gió 3D, hơi lạnh sẽ được thổi rộng và xa hơn, mang đến bầu không gian mát lạnh đồng đều và thoải mái khắp mọi ngóc ngách căn phòng.

Thiết kế vây cá và gió thổi 3D

7. Môi chất làm lạnh R32

Không những thân thiện với môi trường, gas R32 là môi chất làm lạnh tối ưu với năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 đến 1.6 lần. Khả năng trao đổi nhiệt mạnh mẽ gíúp tối ưu hiệu suất năng lượng và tiết giảm chi phí.

Bên cạnh đó, gas R32 không cần dung môi, chỉ sử dụng đơn chất nên quá trình bơm nạp gas sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Gas R32

Trên đây là các công nghệ nổi bật của máy lạnh Kangaroo mà eLib muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin để có thể lựa chọn được những chiếc máy lạnh phù hợp và chất lượng cho bản thân và gia đình của mình nhé

Ngày:13/09/2020 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM