Thoát vị hoành bên phải có mức nước mức hơi

Cơ hoành là một lớp cơ mỏng, ngăn cách hai phần ngực và bụng. Khi các tạng trong ổ bụng hiện diện trong lồng ngực thì được gọi là thoát vị hoành. Hình ảnh điển hình của thoát vị hoành bên phải có mức nước mức hơi. Mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn!

Thoát vị hoành bên phải có mức nước mức hơi

Thoát vị cơ hoành dạ dày là một phần của dạ dày lên vào trong khoang ngực. Dạ dày ép lên thông qua một lỗ nhỏ ở cơ hoành. Cơ hoành là thành cơ ngăn cách khoang bụng từ khoang ngực.

Một phần của dạ dày trượt vào và ra khỏi khoang ngực - đây là loại phổ biến nhất. Và phần trên của dạ dày trong khoang ngực.

Phức tạp hernia thoát vị-Một số loại khác của thoát vị dạ dày có thể được nhìn thấy. Những bất thường, nhưng nghiêm trọng hơn và có thể phải phẫu thuật.

Nguyên nhân chính xác của chứng thoát vị cơ hoảnh là không rõ ràng. Một số người được sinh ra với thoát vị nhưng hầu hết sẽ phát triển nó sau này trong cuộc sống. 

Cơ hoành có lỗ mở đầu thực quản có thể đi qua. Suy yếu hay chấn thương đến lỗ mở này có thể cho phép thoát vị phát triển. Tăng áp lực trong ổ bụng cũng có thể đẩy dạ dày vào trong khoang ngực.

Thoát vị hoành bên phải có mức nước mức hơi giống áp xe phổi

​Trên đây là một số thông tin về Thoát vị hoành bên phải có mức nước mức hơi, hy vọng sẽ giúp các bạn có được những hiểu biết cần thiết trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Ngày:11/08/2020 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM