Những điều người chơi nên tránh nếu muốn leo rank nhanh chóng trong giai đoạn đầu mùa

Ngoài kĩ năng cá nhân cơ bản, người chơi LMHT có thể thực hiện theo một số lời khuyên của các chuyên gia để có thể leo rank một cách nhanh chóng.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa leo rank thành công rực rỡ, dưới đây là một số lời khuyên bạn nên tránh làm trong game

Những điều người chơi nên tránh nếu muốn leo rank nhanh chóng trong giai đoạn đầu mùa

1. Đừng cắm mắt để check bụi mà bạn nghi ngờ có kẻ địch

Nếu bạn nghi ngờ có kẻ địch đang nấp trong bụi, sự thật có thể đúng là như vậy. Khi bạn mạo hiểm tiến lên cắm mắt để check bụi đó, bạn sẽ đặt mình vào tình thế nguy hiểm và cho phép kẻ địch có cơ hội hạ gục bạn trong chớp mắt. Nếu cần thiết phải check bụi, hãy thăm dò trước bằng một kĩ năng tầm xa hoặc đơn giản là hãy bỏ qua nó. Chết khi đi cắm mắt nơi bạn nghi ngờ có kẻ địch là cái chết vô giá trị nhất trong LMHT.

Chết khi đi cắm mắt trong trường hợp này là cái chết vô giá trị nhất

2. Đừng làm những gì không hiệu quả

Giả sử bạn sở hữu một đội hình mạnh về giao tranh tổng, nhưng cứ mỗi khi Amumu team bạn mở giao tranh, kết quả cuối cùng thường là team bạn bị quét sạch hoặc thiệt hại về người nhiều hơn so với đối thủ. Nếu điều đó lặp đi lặp lại nhiều lần, tốt nhất nên dừng lại và chuyển hướng sang một cách khác.

Bạn có thể chia một thành viên xanh nhất team đi đẩy lẻ trong khi các thành viên khác tập trung ăn các mục tiêu lớn. Không may là trong LMHT, bạn hiếm khi có cơ hội mắc lỗi ba lần liên tiếp mà vẫn giành chiến thắng. Nếu điều mà team bạn đang cố làm không hiệu quả hai lần, hãy thích nghi và suy tính nhiều lựa chọn đa dạng hơn.

3. Đừng call team tập hợp nếu bạn không thể thắng giao tranh tổng

Có một lời kêu gọi thường xuyên bị đưa ra sai thời điểm trong các bậc rank thấp: "all". Bất cứ khi nào người chơi bị bắt lẻ ở đường, khi đi cắm mắt quanh Rồng hoặc Baron, hay khi đi lạc trong rừng, họ thường nghĩ ngay đến việc kêu gọi cả team đi chung.

Nên nhớ rằng không phải cứ đi cùng nhau là team bạn đảm bảo sẽ thắng combat. Tất nhiên, năm người có thể dễ dàng đánh bại một hoặc hai kẻ địch đi lạc, nhưng nếu team bạn chưa đạt tới ngưỡng sức mạnh cần thiết, không nên tập hợp bởi rất ít cơ hội thắng giao tranh 5vs5.

Đừng kêu gọi ComBat nếu không thể thắng giao tranh tổng

4. Đừng chết khi vẫn còn chiêu cuối

Chẳng có ích gì nếu bạn tiết kiệm chiêu cuối trong giao tranh tổng, nhất là khi đối thủ đã sử dụng chiêu cuối của họ. Tốt hơn hết là hãy dùng chiêu cuối và lên bảng đếm số vì ít nhất là thời gian chờ hồi sinh của bạn không trôi qua lãng phí trong khi tăng cơ hội kiếm về mạng hạ gục cho bản thân và đồng đội. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho các phép bổ trợ, dù ở mức thấp hơn một chút bởi các phép bổ trợ có thời gian hồi lâu hơn và bạn không nên Tốc Biến một khi đã dính Thiêu Đốt và gần như chắc chắn phải nằm xuống.

5. Đừng cố đẩy đường nếu kẻ địch có khả năng dọn lính nhanh

Nếu không thể băng trụ, bạn không thể đẩy đường thắng bất cứ team nào sở hữu Ziggs/Xerath/Xayah/Heimerdinger. Thay vì cố gắng tập hợp cả team đẩy một trụ mà kẻ địch có thể dễ dàng phòng ngự, hãy chia ra đẩy nhiều đường khác nhau để thế mạnh dọn lính nhanh của kẻ địch không thể phát huy tối đa tác dụng.

Đừng nên đẩy đường nếu kẻ địch có khả năng dọn lính nhanh

Ngày:20/07/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM