Những đặc điểm và tính năng mà bạn nên chọn chiếc smartphone Huawei Y7 Pro (2018)

Huawei Y7 Pro 2018 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 vừa qua với mức giá 4 triệu đồng. Đây là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là những bạn trẻ năng động. Sở hữu mức giá chỉ 4 triệu đồng, nhưng Huawei Y7 Pro 2018 lại được trang bị những tính năng cao cấp như Chụp ảnh xoá phông, điều chỉnh độ phân giải,... 

Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm và tính năng đỉnh trên chiếc smartphone này trong bài viết dưới đây nhé

Những đặc điểm và tính năng mà bạn nên chọn chiếc smartphone Huawei Y7 Pro (2018)

1. Thiết kế khá " sang "

Mặc dù Huawei Y7 Pro 2018 được thiết kế bằng nhựa nguyên khối nhưng nó không hề "kém sang" bởi mặt lưng bằng nhựa giả kim loại và khung máy được phủ bóng.

Thiết kế đẹp với mặt lưng nhựa giả kim loại và khung máy phủ bóng

Ở mặt trước máy sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 hiện đại nhìn qua khá giống với Nova 2i, Huawei Y7 Pro 2018 cũng tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn trong lòng bàn tay. Hiện máy đang có hai màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu xanh dương trông khá đẹp và màu đen nam tính.

2. Mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng

Nhằm đem đến thiết kế tối giản và tối ưu diện tích hiển thị nên Huawei Y7 Pro 2018 không được tích hợp cảm biến vân tay, thay vào đó là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng, tiện dụng. Trong quá trình sử dụng máy nhận dạng nhanh chóng và mở khóa dễ dàng.

Mở khóa bằng khuôn mặt tiện lợi nhanh chóng

3. Hiệu năng ổn định trong tầm giá

Nhiều bạn khá băn khoăn khi những thiết bị với giá khoảng 3-4 triệu sẽ chỉ được trang bị chip MediaTek, nhưng trên Huawei Y7 Pro lại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tương thích được với nhiều tựa game.

Những tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile, Huawei Y7 Pro 2018 đều có thể "chiến" được, tuy nhiên bạn nên chỉnh mức đồ họa xuống mức thấp.

Hơn nữa, máy còn được sử dụng bộ nhớ RAM 3 GB cùng 32 GB bộ nhớ trong phục vụ nhu cầu xem phim, giải trí nhẹ. Đặc biệt, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8 mới nhất mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Hơn nữa, với viên pin 3.000 mAh thì Huawei Y8 Pro có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn trong một ngày. Mình đã thử nghiệm được khi sử dụng 3G liên tục cả ngày để sử dụng Spotify cũng như kiểm tra tin nhắn và lướt mạng xã hội, lúc 8 giờ sáng máy từ 100% pin thì đến 21 giờ tối máy vẫn giữ mức 12%

4. Camera kép xóa phông đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh

Trên Huawei Y7 Pro 2018 có cụm camera kép sau 13 MP + 2 MP với mục đích chụp ảnh chân dung, đây là một chế độ mà nhiều bạn trẻ thích, ngoài ra còn có chế độ chụp ảnh HDR, Panorama... Hình ảnh chụp lên trong điều kiện thiếu sáng ở mức khá, chi tiết tốt và đủ để bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị lên mạng xã hội.

Camera kép xóa phông

Chưa hết, máy còn có thêm camera selfie 8 MP khẩu độ F/2.0 với nhiều chế độ làm đẹp lên đến 10 cấp độ và tính năng selfie AR ngộ nghĩnh sẽ được cập nhật trong tương lai.

5. Màn hình hiển thị sắc nét và nhiều chế chế độ hữu ích

Với mức giá chỉ 4 triệu đồng nên độ phân giải màn hình của Huawei Y7 Pro 2018 chỉ dừng lại ở mức HD+ nhưng nó vẫn hiển thị khá sắc nét, màu sắc cùng độ tương phản hài hòa.

Cùng với đó là kích thước màn hình tỉ lệ 18:9 kích thước 5.99 inch cho bạn một không gian giải trí thoải mái, hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Màn hình rất sắc nét

Chưa hết, máy được tích hợp chế độ Game Suite, người dùng sẽ không bị làm phiền trong quá trình chơi game, trừ trường hợp có cuộc gọi và tin nhắn đến. Chế độ Ride Mode (lái xe) có kết nối Bluetooth với tai nghe sẽ bị vô hiệu hóa, toàn bộ các cuộc gọi sẽ tự động được trả lời lại bằng âm thanh ghi sẵn hoặc tin nhắn.

6. Chia đôi màn hình mở 2 ứng dụng cùng lúc

Để tận dụng tốt màn hình 6 inch trên Huawei Y7 Pro 2018, các bạn có thể sử dụng tính năng chia đôi màn hình để làm 2 việc cùng lúc như, lướt Facebook - Xem Youtube, Facebook - Đọc tin tức,... rất tiện ích.

Chia đôi màn hình mở 2 ứng dụng

Các bạn chỉ cần mở 2 ứng dụng cần sử dụng lên, bấm vào nút Đa nhiệm > những ứng dụng hỗ trợ sẽ có biểu tượng Chia đôi như hình > Bấm vào đó để chạy ứng dụng dạng nữa cửa sổ, nữa còn lại bạn chỉ cần chọn ứng dụng thứ 2 là xong.

7. Điều chỉnh độ phân giải

Tính năng mà mình khá thích trên một số mẫu smartphone Android cao cấp, bạn có thể thay đổi độ phân giải để tiết kiệm pin hơn và đỡ gánh nặng lên hiệu năng của máy.

Điều chỉnh độ phân giải

Các bạn vào phần Cài đặt > Độ phân giải thông minh > kích hoạt Tự động giảm độ phân giải để giúp tiết kiệm pin.

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu một chiếc smartphone Huawei Y7 Pro (2018) . Chúc các bạn trải nghiệm thành công nhé và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

Ngày:11/08/2020 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM