Tổng hợp các mẫu hợp đồng mua bán thông dụng nhất

Hợp đồng mua bán là một trong những dạng hợp đồng phổ biến nhất áp dụng đối với các giao dịch mua bán hàng hóa, tài sản,... thuộc mọi đối tượng khác nhau đều có thể xác lập dạng hợp đồng này để đảm bảo tính pháp lý, tránh các tranh chấp có thể phát sinh về sau. Nhằm giúp các bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm eLib đã tổng hợp các mẫu hợp đồng mua bán thông dụng nhất dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tổng hợp các mẫu hợp đồng mua bán thông dụng nhất

1. Hợp đồng mua bán thuốc/dược phẩm

Hợp đồng mua bán thuốc/dược phẩm là văn bản được cá nhân, tổ chức sử dụng để ghi nhận sự thỏa thuận của cá bên, theo đó, bên bán sẽ chuyển quyền sở hữu một số thuốc/dược phẩm nhất định của bản thân cho bên mua và bên mua có trách nhiệm trả tiền cho bên bán.

Với sản phẩm đặc thù là thuốc, Hợp đồng mua bán thuốc sẽ cần phải nêu rõ điều kiện của các bên, Giấy phép được cơ quan có thẩm quyền cấp và các quy định bắt buộc khác có liên quan. Việc ký kết hợp đồng mua bán thuốc giữa các đơn vị không có chức năng hoặc không được mua bán thuốc sẽ dẫn tới rất nhiều hậu quả và tranh chấp cả với đơn vị thứ ba và ngay cả với cơ quan nhà nước.

Mặt khác việc ký hợp đồng mua bán thuốc/dược phẩm trong thị trường nội địa và xuất nhập khẩu cũng hoàn toàn khác nhau, các quy định về thuế, điều kiện giấy tờ, hồ sơ, tiêu chuẩn, chất lượng, chỉ số của thuốc cũng là những điều cần đặc biệt quan tâm.

Mẫu

Hợp đồng mua bán thuốc/dược phẩm

2. Hợp đồng mua bán tên miền

Mẫu hợp đồng mua bán tên miền

3. Hợp đồng mua bán quần áo

Mẫu hợp đồng mua bán quần áo

4. Hợp đồng mua bán phế liệu

Mẫu hợp đồng mua bán phế liệu

5. Hợp đồng mua bán nhà, công trình xây dựng có sẵn

Mẫu hợp đồng mua bán nhà, công trình xây dựng có sẵn

6. Hợp đồng mua bán điện

Mẫu hợp đồng mua bán điện

7. Hợp đồng mua bán nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước

Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước

Mời các bạn bấm nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ các Mẫu hợp đồng mua bán thông dụng!

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM