Nhằm giúp các bạn sinh viên, giảng viên, người đi làm có nguồn tài liệu phong phú, chất lượng hỗ trợ việc học tập nghiên cứu về Quản trị kinh doanh, eLib đã tổng hợp nhiều tài liệu, sách, ebook, bài giảng chuyên ngành Quản trị kinh doanh được chọn lọc, xoay quanh các vấn đề như quản trị sản xuất, quản trị rủi ro, quản trị nhân sự, quản trị makerting....giúp cho nhu cầu tham khảo và trang bị đầy đủ kiến thức khi lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm, chính sách giá, nghiên cứu thị trường, marketing sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…Mời các bạn tham khảo!
Bất kỳ nhà kinh doanh nào đang có chương trình đặt hàng và tư vấn online trên website đều mong muốn tăng trưởng đơn hàng trên kênh này. Để đạt được hiệu quả cao nhất, trước khi hành động bạn cần phải biết cách lập kế hoạch Marketing Online nhằm định hướng “đường đi nước bước” một cách rõ ràng và thống nhất. Sau đây là chi tiết 10 bước lập kế hoạch marketing online giúp tăng đơn hàng, mời các bạn cùng tham khảo.
Kế hoạch Marketing là một phần của kế hoạch kinh doanh tổng thể. Phác thảo một bản kế hoạch Marketing giúp bạn mường tượng ra những nội dung chính, những đầu công việc chính mà bạn cần thực hiện. Dưới đây là chi tiết các bước hướng dẫn bạn lập một bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh, mời các bạn cùng tham khảo.
Nhiều người cho rằng lập kế hoạch marketing rất không cần thiết và nó là sự lãng phí thời gian và công sức mà không mang lại kết quả gì, hoặc cho rằng các kết quả của kế hoạch marketing không đúng với thực tế, và họ nghĩ chỉ cần xử lý các vấn đề hiện tại của doanh nghiệp để gia tăng doanh số hằng ngày là được. Tuy nhiên sự thật có đúng là như vậy? Tài liệu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu như thế nào là một kế hoạch marketing và nó có quan trọng với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không.
Thời trang là một trong các ngành có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường ngày nay. Xây dựng chiến lược Marketing cho cửa hàng kinh doanh thời trang là bài toán trông tưởng dễ nhưng lại cực khó đối với các chủ cửa hàng. Dưới đây là các chiến lược Marketing cho cửa hàng thời trang, mời các bạn cùng tham khảo.
Với lĩnh vực marketing rất khó để đưa ra một quy chuẩn cho việc làm marketing như thế nào để đạt hiệu quả. Tuy nhiên dù sản phẩm/dịch vụ của bạn là gì, doanh nghiệp của bạn đặt mục tiêu như thế nào và đầu tư chi phí bao nhiêu thì trước hết đều phải đi đúng tuần tự các bước xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm được eLib chia sẻ dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.
Để một doanh nghiệp B2B thành công trên mạng xã hội, nội dung của họ phải có sự cân bằng sao cho vừa thu hút được cộng đồng mạng, vừa không làm gián đoạn những trải nghiệm của họ trên mạng xã hội. Chính vì thế, các doanh nghiệp B2B cần nắm được các chiến lược marketing online hiệu quả để thu hút sự quan tâm từ khách hàng nhiều hơn. Dưới đây là 10 chiến lược marketing online trên mạng xã hội hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo.
Một chiến lược marketing đúng đắn đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Mỗi công ty lựa chọn và chi rất nhiều tiền cho chiến lược marketing phù hợp để tăng doanh số của họ. Dưới đây là một số chiến lược marketing phổ biến trong các năm gần đây, mời các bạn cùng tham khảo.
Trong kinh doanh, doanh nghiệp không chỉ cần hiểu về khách hàng của mình mà còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh của mình để có thể đưa ra được các chiến lược marketing cạnh tranh có hiệu quả. Tài liệu dưới đây chia sẻ đến bạn 4 chiến lược marketing cạnh tranh phổ biến nhất, mời các bạn cùng tham khảo.
Hoạch định chiến lược marketing tức là doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược marketing và xác định các biện pháp marketing cụ thể vào thị trường mục tiêu. Dưới đây là chi tiết quy trình hướng dẫn bạn xây dựng chiến lược marketing hoàn chỉnh, mời các bạn cùng tham khảo.
Hoạch định chiến lược là một giai đoạn trong tiến trình quản trị chiến lược, nhằm phát triển và duy trì sự thích nghi chiến lược giữa một bên là các mục tiêu và khả năng của công ty và bên kia là các cơ may thị trường đầy biến động. Dưới đây là chi tiết các bước giúp bạn xác định nhiệm vụ và mục tiêu kinh doanh của tổ chức nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. Mời các bạn cùng tham khảo.
Hoạch định là gì? Các bước hoạch định ra sao? Mối quan hệ giữa hoạch định chiến lược và hoạch định chiến lược marketing là gì?... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc trên.
Hoạch định là gì? Chiến lược là gì? Doanh nghiệp cần làm gì để thích nghi với sự thay đổi liên tục của thị trường? Làm thế nào để hoạch định chiến lược Marketing định hướng thị trường hiệu quả?... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu Tổng quan về hoạch định và chiến lược được eLib chia sẻ sau đây.
Tiến trình quản trị marketing bao gồm ba giai đoạn: hoạch định, thực hiện và kiểm tra chiến lược marketing. Để tìm hiểu chi tiết nhiệm vụ của từng giai đoạn trên, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu được eLib chia sẻ dưới đây.
Quản trị marketing có vị trí và vai trò hết sức quan trọng đối với các hoạt động quản trị nghiệp vụ khác trong doanh nghiệp như: quản trị sản xuất, quản trị tài chính và quản trị nhân sự... Vậy Quản trị marketing là gì? Đặc điểm của quản trị marketing ra sao? Nhiệm vụ của quản trị marketing gồm những gì?... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây để đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên.
Marketing là chuỗi các quy trình tạo dựng, truyền thông và phân phối các giá trị cho khách hàng, đối tác và xã hội theo những phương thức tạo ra lợi ích cho tổ chức và các bên có quyền lợi liên quan tới tổ chức. Dưới đây là một số khái niệm cơ bản của Marketing, mời các bạn cùng tham khảo.
Ebook: Tối đa hóa năng lực nhân viên sẽ đưa bạn trải qua từng chiến lược đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả như: đánh giá tiềm năng mỗi nhân viên, thu hút, đánh giá các ứng viên dựa trên các tiêu chí thực sự quan trọng và lựa chọn đúng người cho mỗi vị trí, thực hiện việc đào tạo một cách thường xuyên thông qua công việc,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung ebook.
Làm thế nào để tuyển được một nhân viên giỏi? Trên thực tế, tuyển được nhân viên giỏi đã khó, giữ chân họ còn khó gấp bội. Việc họ ra đi sau khi đuợc đào tạo hay đã có vốn kinh nghiệm vững vàng là điều khiến hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải đau đầu. Ebook: Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi chỉ dẫn đầy đủ các cách thức mà bạn cần áp dụng để tạo ra và phối hợp các yếu tố thu hút được những nhân viên giỏi về làm việc bên mình. Mời các bạn cùng tham khảo.
Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Ebook: Thuật Thúc đẩy nhân viên sẽ giúp bạn tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng, đồng thời làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng... Mời các bạn cùng tham khảo!
Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đánh giá năng lực nhân viên sẽ trang bị cho bạn tất cả những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên, đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá đó. Mời các bạn cùng tham khảo.
Quyển sách Cẩm nang quản lý hiệu quả - Động viên nhân viên này hướng dẫn bạn cách tốt nhất để ứng dụng các lý thuyết áp dụng trong thực tế nhằm tạo ra và duy trì một môi trường tích cực ở nơi làm việc. Cùng tham khảo nay bạn nhé!