Hướng dẫn sử dụng SMS Banking SeABank

Là một ngân hàng rất được yêu thích bởi các sản phẩm tài chính và chất lượng dịch vụ tốt, SeABank đã và đang nâng cấp, đổi mới các dịch vụ, mang tới tiện ích tối đa cho khách hàng. Trong đó, dịch vụ SMS Banking SeABank ngày càng được chú trọng phát triển. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng SMS Banking nhé!

Hướng dẫn sử dụng SMS Banking SeABank

1. Tiện ích mà SMS Banking của SeABank mang lại

Cập nhật thông tin tài khoản nhanh chóng nhất

Bất kỳ giao dịch nào được tiến hành, ngay sau khi được hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và chính xác nhất các thông tin bao gồm: số tiền thanh toán, số dư tài khoản, hạn mức tín dụng...

Thực hiện giao dịch dễ dàng, độ an toàn cao nhất

Với SMS Banking SeABank, bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch từ chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm online, thanh toán các hóa đơn... đến nạp tiền điện thoại. Việc chuyển tiền sẽ không còn là đáng lo ngại, bạn không cần phải chờ đợi xếp số thứ tự hay thời gian làm thủ tục, giao dịch được thực hiện gần như là ngay lập tức chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại.

Ngoài ra, các chi phí sinh hoạt hàng tháng hay hóa đơn tiền điện, nước, Internet..., nếu quá hạn thanh toán sẽ bị cắt hoặc tạm ngừng sử dụng. Bạn quá bận rộn và không thể có thời gian để đến trực tiếp các điểm thu phí để thanh toán hóa đơn, việc này dễ dàng được xử lí bằng SMS Banking.

Tiện ích mà SMS Banking của SeABank mang lại

Tra cứu thông tin tài chính, ngân hàng với cập nhật mới nhất

Bạn muốn biết tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá vàng hay đơn giản là cần tra cứu chi nhánh, cây ATM, điểm chấp nhận thẻ ATM của SeABank trên toàn quốc. Với SMS Banking của SeABank hoàn toàn có thể cung cấp, chỉ cần bạn soạn tin nhắn đúng cú pháp.

2. Hướng dẫn sử dụng SMS Banking SeABank

Điều kiện đăng ký SMS Banking

Bạn là khách hàng của SeABank, đã có tài khoản hoặc mở tài khoản tại SeABank.

Phương thức đăng ký

Khi đã có tài khoản, để đăng ký dịch vụ SMS Banking, bạn đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của SeABank. Nêu nguyện vọng muốn đăng ký dịch vụ, nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn tờ phiếu khai. Bạn điền đầy đủ thông tin tờ khai, ký nộp tại quầy là có thể hoàn thành đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay lập tức.

3. Biểu phí dịch vụ SMS Banking SeABank

Thời gian gần đây có nhiều thông tin các ngân hàng đồng loạt thay đổi chi phí giao dịch. Bạn nên cập nhật những thông tin mới nhất về biểu phí SMS Banking của SeABank.

STT   Phí dịch vụ
1 Đăng ký dịch vụ Miễn phí
2 Khách hàng tự thực hiện truy vấn thông tin bằng cách nhắn tin đến đầu số của SeABank Miễn phí
3 Phí sử dụng dịch vụ theo nhóm khách hàng đăng ký trước  
  3.1 Thông tin về tài khoản phát sinh trên tài khoản tiền gửi thanh toán 8.800 VNĐ/tháng/thuê bao
  3.2 Thông tin về tỷ giá ngoại tệ hàng ngày 22.000 VNĐ/tháng/thuê bao
  3.3 Thông báo đến kỳ trả nợ/lãi vay Miễn phí
  3.4 Thông báo thay đổi về lãi suất tiết kiệm Miễn phí
  3.5 Thông báo về sản phẩm của SeABank Miễn phí
4 Phí sửa đổi thông tin đăng ký dịch vụ/tạm ngừng/ngừng hoặc khôi phục dịch vụ Miễn phí

Đó là những hướng dẫn cơ bản nhất giúp người mới bắt đầu sử dụng SMS Banking SeABank có thể nắm được về sự chức năng và cách thức sử dụng dịch vụ. Hy vọng bài viết bổ ích giúp bạn không còn bỡ ngỡ trong bước đầu tiếp cận với dịch vụ đa tính năng, đa tiện ích này của SeABank để không chỉ thực hiện giao dịch an toàn mà còn cập nhật những thông tin nhanh chóng, chính xác nhất của ngân hàng này.

Ngày:05/09/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM