7 thủ thuật hay cho những ai đang dùng điện thoại Samsung Galaxy S7 edge

Samsung galaxy s7 edge đang giữ danh hiệu là smartphone tốt nhất do trang công nghệ Consumer Reports bình chọn. Sản phẩm là tổng hòa về thiết kế, cấu hình lẫn trải nghiệm người dùng.

Sử dụng giao diện TouchWiz tùy biến từ hệ điều hành Android Mashmallow nên màn hình hiển thị của samsung galaxy s7 edge có thêm nhiều tính năng thông minh. Cùng điểm qua một số thủ thuật cũng như là mẹo sử dụng smartphone siêu đỉnh này nhé !

7 thủ thuật hay cho những ai đang dùng điện thoại Samsung Galaxy S7 edge

1. Live stream video lên Youtube

Đầu tiên, bạn cần kết nối điện thoại với Wi-Fi hoặc dữ liệu di động. Bạn đăng nhập vào tài khoảng Youtube. Mở Camera, trong tùy chọn Video và chọn chế độ “Phát Sóng Trực Tiếp". Bộ đôi siêu phẩm này cho phép Live video ở định dạng Full HD. Bạn có thể lưu lại đoạn video vừa trực tiếp vào máy hoặc bỏ qua.

Truyền hình trực tiếp’ ngay lập tức bằng một cú chạm

2. Game Launcher

Đây là tính năng đặc biệt được ưa chuộng trên bộ đôi điện thoại samsung s7 edge. Tính năng này hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm cho các Game thủ.

Giao diện Game Tool sử dụng khá đơn giản

Máy sẽ tự động nhận biết và tự động thêm vào Game Launcher. Để sử dụng hết các tính năng trên ứngd ụng này bạn vào phần “Cài Đặt”, chọn phần “Tính Năng Nâng Cao” chọn phần “Trò Chơi” sau đó “Bật” hoặc vô hiệu hóa phím Back. “Game Tool” lên.

3. Màn hình Always On

Đây là tính năng độc quyền trên bộ đôi siêu phẩm điện thoại samsung galaxy s7 edge giúp người dùng nhận được các thông báo quan trọng mà không cần phải bật máy lên, giúp tiết kiệm thời lượng sử dụng pin hiệu quả.

Always on Display

Để bật và tùy chỉnh các tính năng này bạn vào cài đặt, chọn màn hình. Trong phần Always On Display bạn có thể tùy chọn các thông tin như đòng hồ, lịch, ảnh… theo sở thích của mình.

Tuy nhiên, các thông tin hiển thị trên màn hình Always On chỉ cho phép hiển thị thông tin chứ không thể thao tác được.

4. Chuyển nhanh dữ liệu từ iOS, Android

Bằng ứng dụng Smart Switch, người dùng có thể di chuyển tất cả dữ liệu từ thiết bị chạy iOS hoặc Android sang điện thoại samsung galaxy s7 edge một các dễ dàng.

Chuyển nhanh dữ liệu từ iOS, Android

Bạn chỉ cần mở ứng dụng Smart Switch trên 2 thiết bị, chọn thiết bị nhận và gửi. Tiếp theo bạn chọn danh sách dữ liệu cần chuyển, chờ cho dữ liệu chuyển sang máy nhận là bạn đã hoàn thành việc chuyển dữ liệu một cách đơn giản.

5. Bật / Tắt sạc nhanh

Sử dụng Samsung Galaxy S7 Edge cũ với tính năng sạc nhanh vô cùng hữu ích. Nhưng điểm yếu của tính năng này chính là khiến máy khá nóng.

Bật và tắt sạc nhanh

Hãng điện thoại Samsung trang bị khả năng tắt hoặc mở nhanh tính năng này. Để sử dụng tính năng của S7 Edge này bạn vào Cài đặt > Pin > Tắt Sạc nhanh bằng cáp.

6. Thao tác một tay

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone màn hình 5.5 inch khá lớn nên khá khó khăn trong việc thao tác bằng một tay. Vì vậy, để sử dụng Samsung Galaxy S7 Edge bằng một tay bạn nên bật tính năng thao tác một tay để sử dụng dễ dàng hơn.

Thao tác một tay

Bạn vào Cài đặt > Tính năng nâng cao Thao tác một tay.

7. Chụp ảnh phơi sáng

Để chụp ảnh phơi sáng, bạn mở máy ảnh trên thiết bị, chọn chế độ “chuyên nghiệp”.

Chụp ảnh phơi sáng

Bên dưới tùy chọn ISO là tùy chỉnh khẩu độ, bạn có thể điều chỉnh tốc độ màn trập lên tới 10 giây, tương tự như máy ảnh DSLR. Bạn cũng có thể chuẩn bị 1 chân máy để cố định máy ảnh trong thời gian phơi sáng.

Trên đây là một vài thủ thuật trên smartphone Samsung Galaxy S7 edge mà các bạn nên biết. Hi vọng bài bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

Ngày:12/08/2020 Chia sẻ bởi:Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM