5 thủ thuật hay trên Xiaomi Redmi Mi 4 mà bạn nên biết

Một muốn biết thêm nhiều thủ thuật để có thể tối đa hóa các tính năng của Xiaomi Redmi Mi4. Nếu là một tín đồ của Xiaomi và đang sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Redmi Mi 4 thì đừng bỏ qua những thủ thuật hay dành cho Xiaomi Mi 4 chạy MIUI 6 để tăng tốc smartphone của mình dưới đây nhé

5 thủ thuật hay trên Xiaomi Redmi Mi 4 mà bạn nên biết

1. Bật đèn khi máy đang khóa

Trong một số trường hợp cần thiết phải sử dụng đèn, tuy nhiên điện thoại của bạn lại khóa, cần phải thực hiện nhiều thao tác mở khóa mới có thể bật đèn.

Bật đèn khi máy đang bị khóa

Bạn có thể bật đèn LED ở camera phía sau để sử dụng như đèn pin khi cần thiết bằng cách nhấn giữ nút Home phía dưới màn hình.

2. Ứng dụng màn hình đa tác vụ

Các phím tắt menu trên Xiaomi Redmi Mi 4 đều hoạt động theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể, chạm vào nút Menu trong một vài giây nó sẽ cho phép di chuyển ứng dụng, thay đổi màn hình nền…

Ứng dụng màn hình đa tác vụ

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ xem các ứng dụng đang mở bằng cách chụm tay và thu nhỏ màn hình: các biểu tượng ứng dụng sẽ xuất hiện.

3. Gia tăng màn hình chủ

Nếu bạn cảm thấy màn hình hiển thị của chiếc điện thoại vẫn chưa đủ để hiển thị hết các ứng dụng thì đừng lo, sẽ có cách để tăng thêm màn hình chủ.

Bản ROM MIUI 6 đã loại bỏ rất nhiều các khía cạnh các ngăn ứng dụng nhưng vẫn duy trì tùy chọn thêm nhiều màn hình chủ khác để có thể dễ dàng truy cập các tiện ích từ đây.

Gia tăng màn hình đa tác vụ

Muốn thiết lập thêm một màn hình chủ thì hãy chạm 3 ngón tay vào màn hình và chụm lại. Lúc này màn hình chủ sẽ thu nhỏ và cung cấp thêm tùy chọn hoặc sắp xếp lại màn hình chủ theo ý của người dùng.

4. Tăng thời lượng pin

Thời lượng pin là một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là trong một hành trình dài hay nhu cầu giải trí cao. Ứng dụng bảo mật trên Xiaomi Redmi Mi 4 có thể tăng tăng thời lượng pin cũng như tuổi thọ của điện thoại.

Tăng thời lượng pin

Mở ứng dụng Security > chạm vào góc dưới cùng bên trái mở một trang mới bao gồm: Battery profiles, Battery Saver và Scheduled profile switch > chọn Battery profile, nó sẽ cho 3 tùy chọn: Default, Marathon và Sleep.

5. Root máy

Xiaomi Redmi Mi 4 có khả năng Root mặc định để cho phép điều khiển quyền truy cập ứng dụng dễ dàng hơn. Nếu muốn sử dụng tính năng này thì hãy mở ứng dụng bảo mật, chạm vào permissions.

Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra 2 tùy chọn: Autostart và Permissions.

  • Permissions cho phép xem ứng dụng và điều khiển ứng dụng hoạt động.
  • Autostart cho phép cấp quyền hoặc chặn tự động một ứng dụng bất kỳ khi mở máy.

Root máy

Trên đây là 5 thủ thuật hay nhất định bạn phải biết khi sử dụng Xiaomi Redmi Mi 4. Nếu bạn thấy hữu ích trong quá trình sử dụng thì đừng quên chia sẻ cho người thân cùng tham khảo nhé! Chúc các bạn trải nghiệm thành công nhé.

Ngày:13/08/2020 Chia sẻ bởi:Phuong

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM