Mẫu B03a-TS: Báo cáo tình hình nợ của các đơn vị cùng tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN
Mẫu B03a-TS được cơ quan BHXH lập ra nhằm tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thu nợ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN để theo dõi; đôn đốc thu hồi nợ... Dưới đây là Mẫu Báo cáo tình hình nợ của các đơn vị cùng tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu B03a-TS) mới nhất được eLib chia sẻ, mời các bạn cùng tham khảo.
Mục lục nội dung
1. Mục đích lập báo cáo
Tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thu nợ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN để theo dõi; đôn đốc thu hồi nợ...
2. Trách nhiệm lập báo cáo
Đơn vị chịu trách nhiệm: cơ quan BHXH.
3. Thời gian lập báo cáo
Thời gian lập: hàng quý.
Căn cứ lập: thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (mẫu C12-TS) của từng đơn vị; Danh sách chi tiết đơn vị nợ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (mẫu B03-TS); tình hình phát triển kinh tế xã hội địa phương, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn.
4. Phương pháp lập báo cáo
Mục I: Nêu thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân trong triển khai thực hiện thu hồi nợ ảnh hưởng từ tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn, doanh nghiệp và từ phía cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương, cơ quan BHXH.
Mục II: Nêu các biện pháp đôn đốc, thu hồi nợ.
Kết quả thu hồi nợ:
- Cột A: ghi số thứ tự.
- Cột B: ghi loại nợ theo từng nhóm nợ.
- Cột 1: ghi số đơn vị nợ.
- Cột 2: ghi tổng số lao động của đơn vị nợ.
- Cột 3: bằng cột 4 + cột 5 + cột 6 + cột 7 + cột 8.
- Cột 4, 5, 6, 7, 8: ghi số tiền nợ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN và tiền lãi chậm đóng đầu kỳ.
- Cột 9: Ghi chú.
Mục III: Ghi tồn tại, vướng mắc, nguyên nhân và giải pháp thu hồi nợ.
Mục IV: Ghi kiến nghị đề xuất.
5. Mẫu Báo cáo tình hình nợ của các đơn vị cùng tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu B03a-TS)
--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Mẫu Báo cáo tình hình nợ của các đơn vị cùng tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu B03a-TS) ---