Giáo trình Marketing Căn Bản
Giáo trình Marketing căn bản được biên soạn chủ yếu để phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác. Dưới đây eLib tổng hợp 3 cuốn Giáo trình Marketing Căn Bản hay nhất mời các bạn cùng tham khảo
Mục lục nội dung
Giáo trình marketing căn bản có mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng kho học này trong kinh doanh và trong cuộc sống.
Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoặt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng. Nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp, sử dụng marketing trong công tác kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện được các phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường.
Trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắc thì chỉ có doanh nghiệp nào biết hướng đến thị trường mới thì mới có khả năng tồn tại, doanh nghiệp nào bắt kịp xu thế của thì trường thì sẽ là doanh nghiệp thành công và đứng vững trên thị trường. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu bạn những giáo trình về Marketing sau đây:
1. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Lao Động
MỤC LỤC
Chương 1: Giới thiệu về Marketing
Chương 2: Môi trường Marketing
Chương 3: Hành vi khách hàng
Chương 4: Nghiên cứu Marketing
Chương 5 : Phân khúc thị trường - lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường
Chương 6: Chiến lược sản phẩm
Chương 7: Chiến lược định giá
Chương 8: Chiến lược phân phối
Chương 9: Chiến lược xúc tiến
Chương 10: Lâp kế hoạch - tổ chức thực hiện- kiểm soát Marketing
Chương 11: Marketing dịch vụ
Chương 12: Marketing quốc tế
Dowload Tại đây
2. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
MỤC LỤC
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 3: Môi trường marketing
Chương 4: Hành vi khách hàng
Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
Chương 6: Chiến lược, kế hoạch marketing của công ty
Chương 7: Các quyết định về sản phẩm
Chương 8: Các quyết định về giá bán
Chương 9: Quyết định về phân phối
Chương 10: Truyền thông marketing.
Dowload Tại đây
3. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Kinh Tế TPHCM
MỤC LỤC
Lời nói đầu
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Môi trường marketing của doanh nghiệp
Chương 3: Hành vi của khách hàng
Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Chương 5: Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường
Chương 6: Các quyết định về sản phẩm
Chương 7: Quyết định về giá
Chương 8: Các quyết định về phân phối
Chương 9: Các quyết định về truyền thông marketing tích hợp
Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing
Dowload Tại đây
Trên đây là 3 quyển giáo trình Marketing căn bản của các nhà xuất bản lớn, eLib đã tổng hợp nhằm giúp các bạn tham khảo dễ dàng hơn!
Tham khảo thêm
- docx Những khái niệm cơ bản của Marketing
- docx Quản trị Marketing là gì?
- docx Tiến trình quản trị Marketing