Hướng dẫn mở tài khoản Ngân hàng HDBank

Mở tài khoản ngân hàng HDBank giúp mở ra một cơ hội rộng mở cho tất cả các khách hàng muốn trải nghiệm những dịch vụ tài chính, tín dụng của một trong những ngân hàng thuộc top 10 Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam. Cùng eLib.VN tìm hiểu về cách mở tài khoản của ngân hàng HD nhé. 

Hướng dẫn mở tài khoản Ngân hàng HDBank

1. Tài khoản ngân hàng HDBank là gì và lợi ích như thế nào?

Tài khoản ngân hàng HDBank được hiểu là tài khoản định danh cho một cá nhân hoặc tổ chức nhất định có giao dịch thông qua dịch vụ của ngân hàng HDBank. Thông qua tài khoản, người dùng có thể gửi, rút tiền, vay tiền và thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau. Hiện nay, HDBank có nhiều loại tài khoản phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu của khách hàng:

  • Đối Với Nhóm Khách Hàng Cá Nhân: tiền gửi thanh toán (tiền gửi thanh toán và tiền gửi lãi suất tiết kiệm) và tiền gửi tiết kiệm (tiền gửi tiết kiệm bảo ngân online, tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm lãi trao ngay, tiết kiêm online, bảo ngân tương lai).
  • Đối Với Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp: tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn, dịch vụ tài chính và dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ khác,…

Tuy nhiên hiện nay tài khoản tiền gửi thanh toán là tài khoản ngân hàng HDBank phổ biến và được mở nhiều nhất của các cá nhân.

Lợi ích của việc mở tài khoản ngân hàng HDBank:

  • Gửi tiền mặt nhanh chóng tại các chi nhánh, phòng giao dịch của HDBank không kỳ hạn với mức lãi suất hấp dẫn. Rút tiền dễ dàng tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch, các máy ATM của HDBank và máy ATM của các ngân hàng trong liên minh Smartlink.

Tài khoản ngân hàng HDBank

  •  Nhận tiền chuyển khoản, chuyển tiền thanh toán nhanh chóng, chính xác. Kiểm tra số dư và giao dịch tài khoản dễ dàng qua eBanking, SMS Banking, các máy ATM.
  • Đặc biệt khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ ATM lần đầu cho chủ tài khoản khi sử dụng sản phẩm.

2. Điều kiện cần để mở tài khoản Ngân hàng HDBank

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đủ 18 tuổi trở lên. Là công dân nước ngoài cần có hộ chiếu và visa còn hiệu lực.
  • Giấy đăng ký mở tài khoản cá nhân theo biểu mẫu của ngân hàng HDBank
  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, chứng minh nhân dân quân đội, chứng minh nhân dân công an còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Điều kiện cần để mở tài khoản Ngân hàng HDBank

3. Biểu phí và biểu mẫu áp dụng khi mở tài khoản ngân hàng HDBank

Theo biểu phí dịch vụ của Ngân hàng HDBank, hoạt động đăng ký và mở tài khoản HDBank sẽ không mất phí. Tuy nhiên, mỗi cá nhân bắt buộc phải đóng phí và cũng là số dư tối thiểu sau khi mở tài khoản là 50 ngàn đồng  – 1 triệu đồng (tùy từng loại tài khoản). Riêng tài khoản thanh toán chỉ mất tối thiểu 50 ngàn đồng. Tài khoản ngoại tệ là 5 USD hoặc 5 EUR.

Biểu phí

Biểu mẫu đăng ký tài khoản ngân hàng HDBank:

Biểu mẫu đăng ký tài khoản ngân hàng HDBank:

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thể tìm hiểu được tổng quan cách mở tài khoản ngân hàng HDBank và chọn cho mình được một gói tài khoản HDBank ưng ý cho các nhu cầu về tài chính. Tuy nhiên giữa một hệ thống ngân hàng nhiều và rộng lớn hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mở tài khoản ngân hàng Vietcombank, TPBank, BIDV hay VIB Bank để liên kết và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tài chính và tín dụng cá nhân. Nếu bạn muốn tìm thông tin liên quan đến Giờ làm việc HDBank, vậy bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích cần thiết.

Ngày:07/09/2020 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM