Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 4: Kiểm soát Marketing sau đây để tìm hiểu về mục đích kiểm soát Marketing, nội dung kiểm soát marketing. eLib.VN hy vọng bài học sau đây là tài liệu hũu ích dành cho mọi người.
Mời các bạn cùng eLib.VN tham khảo nội dung bài giảng về Tổ chức Marketing sau đây để tìm hiểu về tổ chức theo chức năng, tổ chức theo địa lý, tổ chức theo sản phẩm, nhãn hiệu, tổ chức theo thị trường.
Cùng eLib.VN tìm hiểu các thành phần trong truyền thông Marketing bao gồm quảng cáo, tuyến truyền và quan hệ công chúng thông qua bài giảng Marketing căn bản Bài 4: Các thành phần trong truyền thông Marketing dưới đây nhé.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 1: Đào tạo luật và nghề luật ở Việt Nam sau đây để tìm hiểu về đào tạo Luật, các nghề luật cơ bản ở Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho mọi người.
Bài giảng Marketing căn bản Bài 3: Xác lập hỗn hợp truyền thông và ngân sáchc cung cấp các nội dung chính như về xác lập hệ thống hỗn hợp truyền thông, các yếu tố quyết định đến cấu trúc và các phương pháp xác định ngân sách. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
eLib.VN mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng về Luật thương mại quốc tế sau đây để tìm hiểu về khái quát về luật thương mại quốc tế, nội dung cơ bản của luật thương mại quốc tế
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Tư pháp quốc tế sau đây để tìm hiểu về những quy định chung về tư pháp quốc tế, thẩm quyền của toà án Việt Nam đối với vụ việc dân sự có yếu tố nước ngoài, pháp luật áp dụng trong điều chỉnh quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam (giải quyết xung đột pháp luật), áp dụng pháp luật nước ngoài trong điều chỉnh quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài.
Cùng tham khảo bài giảng Marketing căn bản Bài 2: Mô hình truyền thông marketing và các bước tiến hành hoạt động truyền thông để tìm hiểu sâu hơn về các bước của hoạt động truyền thông bao gồm xác định người nhận tin, xác định trạng thái của người nhận tin, lựa chọn phương tiện truyền thông, lựa chọn và thiết kế thông điệp,... dưới đây nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng về Công pháp quốc tế sau đây để tìm hiểu về khái niệm về công pháp quốc tế, một số lĩnh vực hợp tác chủ yếu của cộng đồng quốc tế. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho mọi người
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Luật môi trường sau đây để tìm hiểu về tổng quan luật môi trường, nội dung cơ bản của luật môi trường. eLib hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho mọi người.
Cùng tham khảo bài giảng Marrketing căn bản Bài 1: Khái quát về truyền thông Marketing tích hợp để tìm hiểu sâu hơn về khái niệm và mục tiêu của truyền thông marketing tích hợp, hỗn hợp xúc tiến và vai trò của xúc tiến hỗn hợp, xúc tiến trong bối cảnh thời đại truyền thông mới dưới đây nhé!
Nội dung bài giảng Bài 6: Quản trị logistics cung cấp các kiến thức về các công việc của logistics thị trường bao gồm quản trị điểm dự trữ; bảo quản và xếp dỡ vật tư; kiểm soát dự trữ; xử lý đơn dặt hàng; vận tải. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo!
Bài giảng Marketing căn bản Bài 5: Một số hoạt động phân phối sản phẩm vật chất (Physical distribution) cung cấp các nội dung chính về việc xử lý đơn hàng, lưu kho, xác định lượng hàng tồn kho và chọn phương tiện vận chuyển. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung Bài 1: Luật đất đai sau đây để tìm hiểu về tổng quan về luật Đất đai, nội dung cơ bản của luật đất đai, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất. Hy vọng đây sẽ là bài giảng hữu ích giúp các bạn sinh viên
Nội dung bài giảng Marketing căn bản Bài 4: Những quyết định về quản trị kênh phân phối cung cấp các kiến thức về các yêu cầu tuyển chọn thành viên của kênh, một số chương trinh khuyến khích các thành viên hoạt động và đánh giá các thành viên. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Nội dung bài giảng Marketing căn bản Bài 3: Lựa chọn kênh phân phối cung cấp các kiến thức về các căn cứ để lựa chọn kênh phân phối và các chiến lược phân phối. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 6: Pháp luật ngân hàng sau đây để tìm hiểu về khái quát về hoạt động ngân hàng và pháp luật ngân hàng, nội dung cơ bản của pháp luật ngân hàng, địa vị pháp lí của các tổ chức tín dụng, nội dung pháp lí về các hoạt động cấp tín dụng và dịch vụ thanh toán qua tài khoản của các tổ chức tín dụng, hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán qua tài khoản, các quy định đảm bảo an toàn trong hoạt động ngân hàng.
Cùng eLib.VN tìm hiểu về kênh phân phối sản phẩm tiêu dùng, kênh phân phối cho sản phẩm công nghiệp, các kênh phân phối dịch vụ, kênh nhượng quyền thương mại (franchise), bán hàng đa cấp, phân phối đa kênh, các trung gian trong kênh phân phối và các luồng lưu chuyển trong kênh phân phối thông qua bài giảng Marketing căn bản Bài 2: Cấu trúc kênh phân phối dưới đây nhé.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 5: Pháp luật thuế sau đây để tìm hiểu về khái niệm và các nguyên tắc cơ bản của pháp luật thuế, nội dung cơ bản của pháp luật thuế. Hy vọng bài học dưới đây sẽ giúp ích cho bạn .
Bài giảng Marketing căn bản Bài 1: Tầm quan trọng của phân phối trong Marketing cung cấp các nội dung chính về khái niệm và chức năng của kênh phân phối. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!