Một số c trên tủ lạnh Panasonic

Cùng eLib tìm hiểu một công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe có trên tủ lạnh Panasonic. 

Một số c trên tủ lạnh Panasonic

1. Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Các dòng tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean tiên tiến. Công nghệ này tạo ra các ion Ag có khả năng chống lại các loại vi khuẩn, giúp tủ lạnh luôn được sạch khuẩn, không khí trong tủ được trong lành. Đồng thời, các ion Ag còn giúp vô hiệu hóa quá trình phát triển của tế bào vi khuẩn cũng như hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn từ các loại thực phẩm trong tủ. Công nghệ tiên tiến này giúp tiêu diệt đến 99,9% nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, công nghệ Ag Clean còn có khả năng các loại khử mùi hôi khó chịu từ thực phẩm gây ra.

2. Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Active

Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Active được ứng dụng trên tủ lạnh Panasonic hoạt động dựa trên sự kết hợp của bộ lọc không khí màu bạc với tia LED Hydroxy Radical màu xanh có khả năng kháng khuẩn vượt trội. Công nghệ này giúp loại bỏ các mùi hôi do vi khuẩn gây ra cũng như tiêu diệt đến 99,9% các loại nấm mốc có hại trong tủ lạnh. Hệ thống này được thiết kế phát ra khí lạnh từ ba điểm khác nhau một cách liên tục và ổn định, giúp tủ lạnh luôn được đảm bảo không khí lưu thông và sạch thoáng một cách tối ưu.

3. Ngăn cấp đông mềm diệt khuẩn đến 99,99%

Ngăn cấp đông mềm diệt khuẩn thực chất là ngăn PrimeFresh hoặc PrimeFresh Plus được tích hợp thêm bộ lọc diệt khuẩn Blue Ag+ đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và thời gian bảo quản được tăng lên đáng kể.

Dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn cao cấp BlueAg của Panasonic đã được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc tăng khả năng ức chế và tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn.

Công nghệ khử và diệt khuẩn Blue Ag+

Trong sản phẩm tủ lạnh, công nghệ diệt khuẩn BlueAg mới sử dụng ánh sáng xanh từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do Hydroxyl OH. Các gốc OH sẽ bám dính và hấp thụ Hydro của vi khuẩn sau đó tạo thành nước rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc. Nhờ vậy, luồng khí sạch trong lành được luân chuyển đều khắp, giúp lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon, vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị.

PrimeFresh+ Blue Ag

Đặc biệt, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

Chứng nhận Blue Ag+ của Panasonic

Chứng nhận Blue Ag+ của Panasonic

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.coli và khuẩn Tụ cầu vàng

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt độ, luôn điều chỉnh mức nhiệt độ trong ngăn này xuống mức xấp xỉ -3 độ mức nhiệt độ chuẩn tạo ra một lớp màn băng mỏng trên bề mặt thực phẩm để chống lại tình trạng oxi hoá của thực phẩm.

Ngoài ra, một vách ngăn cách nhiệt cũng sẽ được đặt phía trên ngăn này nhằm hạn chế thất thoát nhiệt, kiểm soát nhiệt độ tốt hơn và hạn chế tình trạng "đổ mồ hôi" trong tủ lạnh nhà bạn.

4. Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Cuộc sống hiện đại, các sản phẩm tủ lạnh Panasonic luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh Panasonic hiện nay phải kể tới khay lấy nước ngoài có khả năng kháng khuẩn, khử mùi.

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Khay lấy nước ngoài trên tủ lạnh Panasonic được thiết kế thân thiện, với cần gạt nước hình khối nên lực ấn khi sử dụng sẽ ít hơn và hạn chế được rủi ro nứt gãy khi bị tác dụng lực quá mạnh như trên cần gạt thông thường.

Với khay lấy nước này, cho phép bạn có thể thưởng thức một ly nước mát lạnh mà không cần mở cửa tủ, vừa hạn chế thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giúp tiết kiệm điện, vừa làm thực phẩm trong tủ lạnh được tươi ngon lâu hơn do duy trì được nhiệt độ ổn định.

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Ngăn chứa nước nằm bên trong tủ lạnh, có cấu trúc kín, kết hợp với vật liệu kháng khuẩn bằng nhựa và kẽm để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Hơn thế nữa, ngăn chứa nước này còn được tích hợp một bộ lọc carbon, không những giúp giảm mùi khó chịu, mà còn đảm bảo nước sử dụng luôn trong lành và sạch khuẩn.

Có thể thấy các công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Panasonic đều là những công nghệ hiện đại nhất, khả năng khử mùi kháng khuẩn lên đến 99,99%. Hơn thế nữa, Panasonic còn kết hợp nhiều công nghệ trên cùng một thiết bị mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Vì vậy, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Panasonic luôn giữ được sự tươi ngon, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của cả gia đình.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà eLib mang lại sẽ giúp các bạn hiểu được các tính năng diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe khi mà các bạn sở hữu một chiếc tủ lạnh Panasonic. Chúc các bạn trải nghiệm thành công. 

Ngày:04/08/2020 Chia sẻ bởi:Denni Trần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM