Hướng dẫn khi sử dụng bảng điều khiển các dòng tủ lạnh Electrolux ETB4602AA,ETB4602GA,ETB5702GA

Bài viết này hướng dẫn các bạn  khi sử dụng bảng điều khiển các dòng tủ lạnh Electrolux ETB4602AA,ETB4602GA,ETB5702GA. Mời các bạn tham khảo!

Hướng dẫn khi sử dụng bảng điều khiển các dòng tủ lạnh Electrolux ETB4602AA,ETB4602GA,ETB5702GA

1. Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Electrolux

Thường đối với tủ lạnh bạn có thể xem nhanh tên sản phẩm trên tem năng lượng màu xanh dán trước cửa tủ.

Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Electrolux

2. Tổng quan bảng điếu khiển của tủ lạnh

Tổng quan bảng điếu khiển của tủ lạnh

3. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát (ngăn lạnh)

Nhấn nút "TEMP Boost" để thay đổi nhiệt độ ngăn mát. Mỗi lần nhấn đèn sẽ sáng từng mức, trong đó mức Colder là lạnh nhất và Less Cold là ít lạnh nhất.

Thông thường với lượng thực phẩm vừa phải thì bạn có thể chọn ở mức giữa, tuy nhiên còn tùy vào lượng thực phẩm nhiều hay ít bạn có thể chọn mức nhiệt độ cho phù hợp.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát(ngăn lạnh)

4. Bật chức năng làm lạnh nhanh

Nhấn giữ nút "TEM Boost" trong 3 giây đến khi biểu tượng làm lạnh nhanh sáng lên. Tủ sẽ vận hành ở chế độ làm lạnh nhanh trong 90 phút và trở về trạng thái bình thường.

Chế độ làm lạnh nhanh khi hoạt động tủ lạnh sẽ vận hành ở mức tối đa, trong trường hợp này sẽ tiêu thụ điện nhiều hơn so với bình thường. Chế độ này khuyến nghị nên dùng khi cần làm lạnh nhanh những thực phẩm có khả năng mau hư hoặc tủ bị mất nhiệt độ do mở cửa tủ lâu.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát(ngăn lạnh)

5. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá (ngăn đông)

Bên trong ngăn đá sẽ có nút gạt nhiệt độ, trong đó mức Colder là lạnh nhất và Less Cold là ít lạnh nhất. Tùy vào lượng thực phẩm bạn có thể chôn mức nhiệt độ phù hợp.

Đối với ngăn đá tuyệt đối không bỏ các chất liệu thủy tinh, gốm sứ chứa thực phẩm vì khi ở nhiệt độ đông lạnh sẽ gây nứt, bể ảnh hưởng tới tủ và sức khỏe ngươi tiêu dùng.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá(ngăn đông)

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản đã giúp bạn có thể sử dụng tốt bảng điều khiển các dòng tủ lạnh Electrolux ETB4602AA,ETB4602GA,ETB5702GA. Chúc các bạn trải nghiệm thành công. 

Ngày:05/08/2020 Chia sẻ bởi:Denni Trần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM