Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Phân khúc thị trường sau đây để tìm hiểu về khái niệm phân khúc thị trường, yêu cầu của phân khúc thị trường, các tiêu thức phân khúc thị trường, các bước của phân khúc thị trường.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 1: Khái quát về thị trường sau đây để tìm hiểu về các quan điểm về thị trường, phân loại thị trường.
Cùng eLib.VN tìm hiểu về khái niệm xúc cảm, tình cảm, những đặc trưng, vai trò của tình cảm, các mức độ, các loại tình cảm và các quy luật tình cảm thông qua bài giảng Tâm lí học Bài 1: Tình cảm dưới đây nhé.
Nội dung bài giảng Bài 2: Pháp luật dân sự (Những chế định cụ thể của pháp luật dân sự) cung cấp các kiến thức về khái niệm, phân loại, .... Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Nghiên cứu Marketing sau đây để tìm hiểu về khái niệm về nghiên cứu marketing, mục đích của nghiên cứu marketing, những nguồn cung ứng nghiên cứu marketing, phạm vi nghiên cứu marketing, quá trình nghiên cứu marketing.
Nội dung Bài 1: Pháp luật dân sự (Những quy định chung của pháp luật dân sự) cung cấp các kiến thức về khái niệm, phân loại, .... Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Thông tin marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng, đảm bảo marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng marketing toàn quốc và quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 1: Hệ thống thông tin Marketing sau đây để tìm hiểu về khái niệm hệ thống thông tin marketing.
Cùng eLib.VN tham khảo bài giảng Tâm lí học Bài 6: Chú ý - điều kiện của hoạt động có ý thức để tìm hiểu sâu hơn về khái niệm chú ý, các lọai chú ý và các thuộc tính cơ bản của chú ý nhé.
Nội dung bài giảng Bài 4: Thực hiện pháp luật, vi phạm pháp luật và trách nhiệm pháp lí cung cấp các kiến thức về khái niệm, phân loại, .... Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Hành vi mua hàng của tổ chức sau đây để tìm hiểu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua khách hàng tổ chức, hành vi mua của doanh nghiệp sản xuất, hành vi của người mua bán lại, hành vi mua của tổ chức công quyền.
Bài giảng Tâm lí học Bài 5: Sự hình thành và phát triển ý thức cung cấp các nội dung chính về khái niệm chung về ý thức, các cấp độ của ý thức và sự hình thành phát triển ý thức cá nhân. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib.VN tham khảo nhé!
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 1: Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng sau đây để tìm hiểu về khái quát về thị trường người tiêu dùng, mô hình hành vi mua của người tiêu dùng, những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng cá nhân, các dạng hành vi mua sắm.
Nội dung bài giảng Bài 3: Quan hệ pháp luật cung cấp các kiến thức về khái niệm, phân loại, .... Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo nhé!
Nội dung bài giảng Tâm lí học Bài 3: Tâm lí là sản phẩm của hoạt động và giao tiếp cung cấp các kiến thức về quan hệ giao tiếp và hoạt động, tổng quát về sự hình thành và phát triển tâm lí người. Để nắm nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng eLib tham khảo!
Cùng eLib.VN tìm hiểu tiêu chuẩn xác định sự nảy sinh tâm lí, các thời kì phát triển tâm lí và các giai đoạn phát triển tâm lí về phương diện cá thể thông qua bài giảng Tâm lí học Bài 4: Sự nảy sinh và phát triển tâm lí dưới đây nhé.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 4: Phân tích ma trận SWOT sau đây để tìm hiểu về khái niệm ma trận SWOT, nguồn gốc của ma trận SWOT, bốn chiến lược cơ bản của mô hình SWOT.
eLib mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng về Quy định pháp luật và văn bản quy phạm pháp luật sau đây để tìm hiểu về quy phạm pháp luật, văn bản quy phạm pháp luật ở Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn tham khảo .
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 3: Môi trường vi mô (Micro - Environmet) sau đây để tìm hiểu về doanh nghiệp, nhà cung ứng, các trung gian, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, công chúng trực tiếp.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Bài 2: Môi trường vĩ mô (Maro - Environment) sau đây để tìm hiểu về nhân khẩu, kinh tế, tự nhiên, công nghệ, chính trị - pháp luật, văn hóa - xã hội.
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung Bài 1: Khái niệm, thuộc tính, hình thức pháp luật sau đây để tìm hiểu về khái niệm pháp luật, thuộc tính cơ bản của pháp luật, hình thức pháp luật.